เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ฝัน FC ไทยเป็นจริง ‘บีเอพี’ บุกจัดคอนเสิร์ต
          “เบบี้” คนไหนที่รอคอยคอนเสิร์ตระดับเวิลด์ทัวร์เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มๆ “บีเอพี” อยู่ล่ะก็ บอกเลยว่า ณ บัดนาว ฝันเป็นจริงแล้วคร่า รับรองว่าการโชว์สดครั้งนี้ได้มันส์ถึงใจสมกับสองปีที่รอคอยแน่นอน เพราะหนุ่มๆ “บีเอพี” จะมาอวดเสน่ห์กันแบบเต็มที่ บอกเลยว่า “เบบี้” ตัวจริงห้ามพลาด! เจอกันได้ในวันเสาร์ที่ 28 มิ.ย. เวลา 17.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 2-3 ชั้น 5 สยามพารากอน บัตรราคา 5,500/4,500/3,500/1,500 เปิดจองบัตรพรีเซลออนไลน์แล้วตั้งแต่วันที่ 1-5 มิ.ย. และขายบัตรทั่วไปในวันที่ 7 มิ.ย. นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/kcathailand ได้เลยจร้า
ช็อค! ‘โคตะ’ อยู่กินกับสาวรุ่นพี่ปีกว่าแล้ว
          เพิ่งเปิดคอนเสิร์ตไปไม่กี่วัน “หนุ่มโคตะ ยาบุ” สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง “Hey!Say!JUMP” ก็โดนแฉซะแล้วว่าแอบใช้ชีวิตอยู่กับสาวรุ่นพี่ตั้งแต่ช่วงซัม เมอร์ปีที่แล้ว โดยสาวคนนี้ทำงานอยู่ที่ร้านอาหารในโตเกียว ซึ่ง “โคตะ” ก็มักจะไปพบเธอที่ร้านบ่อยๆ จนต้นสังกัดอย่าง “Johnny” ออกมาสั่งห้าม และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็มีราย งานว่าทั้งคู่เกือบจะเลิกกัน แต่สุดท้ายก็ตัดกันไม่ขาด งานนี้ทั้งคู่จะคบกันรอดหรือไม่คงต้องจับตามองกันต่อไป
‘แอนเจลาเบบี้’ โพสต์ภาพพ่อแม่โต้ศัลยกรรม
          เกิดมาสวยก็มีกรรม ต้องโดนคนหาว่าศัลยกรรมตลอดๆ อย่าง “สาวแอนเจลาเบบี้” ก็โดนคนเม้าธ์ว่าเธอไม่ได้สวยธรรม ชาติ แต่ผ่านการพึ่งมีดหมอมา แถมยังเอาภาพในอดีตและปัจจุบันมาเปรียบเทียบกันอีกต่างหาก ซึ่งที่ผ่านมาเธอก็พยายามปฏิเสธข่าวลือมาตลอด แต่ก็ยังไม่เป็นผลสักเท่าไหร่ จนล่าสุดเธอเลยโพสต์ภาพสมัยยังหนุ่มยังสาวของพ่อกับแม่เธอผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว ซึ่งชาวเน็ตจีนก็เชื่อว่ามันเป็นการโต้ตอบเรื่องการทำศัลยกรรมของเธอนั่นเองคร่า
ต้นสังกัด ‘ฮันเกิง’ รับแม่ ‘คริส EXO’ ขอเข้าพบ
          หลังจากฟ้องต้นสังกัด “SM Entertainment” เพื่อขอยุติสัญญาในการเป็นนักร้อง “อู๋อี้ฝาน” หรือ “คริส EXO” ก็หายตัวไปโดยที่ไม่สามารถติดต่อได้ จนเมื่อล่าสุดมีแฟนคลับได้ไปพบเขาและแม่ที่โรงพยาบาลในปักกิ่ง ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ เป็นห่วงในเรื่องสุขภาพของเขาเป็นอย่างมาก และสำหรับเรื่องงานนั้น ก็มีรายงานว่าแม่ของเขาได้ไปปรึกษาเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของ “อี้ฝาน” ที่บริษัท “YUEHUA” ต้นสังกัดของ “ฮันเกิง” แต่ทางบริษัทยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอีกด้วยว่าค่ายใหญ่อย่าง “YG Entertainment” และ “Pledis Enter tainment” ของเกาหลีต่างก็สนใจในตัวเขาเป็นอย่างมาก และ   ไม่ว่าเขาจะเลือกทางไหน แฟนตัวจริงก็อย่าลืมมาสนับสนุนกัน นะคร้า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online