เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลือกันหนักมาก ว่าเลิกกันแล้ว!!! พระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ เลยออกมาเปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์ในระยะนี้ที่ห่างกับหวานใจสาว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ จนหลายคนจับสังเกตยังรักกันหวานชื่นเหมือนเดิมหรือไม่

อาเล็ก

มีคนบอกว่า Monster Beef ตอนนี้เงียบๆ?

“เอาจริงๆผมไม่ได้เข้าไปเลย นี่ยังรู้สึกผิดอยู่เพราะว่าเราไม่ค่อยว่างประมาณ 1-2 เดือนแล้วครับ แต่ว่ายังอยู่ดี ร้านยังอยู่ดี มีชาบูด้วยครับตอนนี้ ผลประกอบการก็เรื่อยๆครับ ตอนนี้มีชาบูด้วยนะครับ”

คนเห็นว่าเราไม่ค่อยโปรโมตเลยคิดว่าเราถอนหุ้นแล้วหรือเปล่า?

“นี่ไง เราต้องเข้าไปบ้างแล้วแหละ แต่เอาจริงๆมันเป็นสิ่งเล็กๆที่ควรทำอยู่แล้วครับ แต่แค่ไม่ค่อยว่าง”

งานเราเยอะขึ้นหรือว่ายังไง?

“เอาเวลาไปทำอย่างอื่น เพราะว่าตอนนี้ทำรายการไง แต่คิดว่าเดี๋ยวจะเอารายการไปถ่ายที่ร้านตัวเองอยู่เหมือนกันครับ เพื่อนๆเองก็เข้าใจ ตอนนี้มีเมนูใหม่เป็นชาบู เขาก็รอให้เราเข้าไปถ่ายโปรโมตให้อยู่ครับ หน้าที่หลักๆของผมคือประชาสัมพันธ์”

ยืนยันไม่มีดราม่าในร้าน?

“ไม่มีครับ เอามาจากไหนกันครับ นี่ไงต้องขอบคุณมากๆเลยครับที่พี่ๆถามร้าน Monster Beef ร้านเนื้อย่างและชาบูครับ”

มีข่าวว่าเราห่างเต้ย ด้วย?

“อ้าว…เปล่าครับ เต้ยแค่ไปต่างประเทศแค่นั้นเองครับ ก็ต้องหาเวลาเจอกันเหมือนเดิม เพราะเต้ยถ่ายละคร 2 เรื่อง ตอนนี้ไปต่างประเทศอีก กลับมาก็ต้องหาเวลาเจอกันอยู่แล้วครับ เขาจะกลับมาวันพุธนี้ ไม่ว่างไปรับแต่ได้ไปส่งครับ”

แต่เราวิดิโอคอลหากันตลอดเวลา?

“ก็คุยกัน เพราะวันพุธนี้ไม่ว่าง ผมไปถ่ายรายการอาหารของอาเล็กทางช่องยูทูบครับ(หัวเราะ)”

เพราะไม่ค่อยลงรูปคู่หรือเปล่าคนเลยจับตามอง?

“ปกติก็ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่อยู่แล้ว แต่เราไม่เคยมาวางแผนว่าต้องลงรูปคู่นะ เดี๋ยวคนจะหาว่าเราหายไปนะ เราก็ธรรมชาติของเรา ถ้าเกิดไปที่ไหนมีโอกาส เราอยากลงกันเองเราก็ลงครับ ไม่ได้บังคับหรือต้องมาพยายามที่จะลงรูป”

TV Pool OnlineTV Pool Online