เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายการคนดังมาต่อยกันในเกมกีฬา 10 fight 10 ทุกสัปดาห์ยิ่งทวีความมันส์มากขึ้น ล่าสุดกับคู่ของ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ (ทีมดำ) มากับน้ำหนักตัว 72.1 กิโลกรม กับ กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ (ทีมขาว) มากับน้ำหนักตัว 70.9 กิโลกรัม ทั้งคู่ขึ้นชกกันอย่างดุเดือดมาก ต่างคนต่างแลกหมัดกันอย่างไม่ยั้ง  

จนกระทั่งมาถึงยกที่สาม กาย รัชชานนท์ ได้รุกหนักเดินลุยออกหมัดแบบไม่ยั้งจนกรรมการต้องยุติการชก เนื่องจากมองเห็นแล้วว่า ไนกี้ ร่างกายเริ่มไม่ไหวแล้ว ผลคือ กาย รัชชานนท์ ชนะน็อก ไนกี้ ไปได้อย่างสมศักดิ์ศรี

และภาพสุดท้ายที่เป็นความประทับใจของแฟนคลับและคนดูเป็นอย่างมากนั่นคือการที่กาย รัชชานนท์ ได้ดึงตัว ไนกี้ และได้คุกเข่าก้มลงไหว้ขอโทษ แต่ ไนกี้ ได้ชิงก้มลงไหว้ขอโทษก่อน เรียกว่าเป็นภาพนาทีซึ้งใจเป็นอย่างมาก และต่างคนต่างผลัดกันไหว้ขอโทษ ถือเป็นน้ำใจนักกีฬา

ด้าน กาย รัชชานนท์ ได้เผยถึงความรู้สึกหลังต่อยชนะน็อก ไนกี้ ว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้กายนะครับ กายอ่านทุกคอมเมนต์เลยจริงๆ ตอนนี้มีรูปเยอะมากเลย แต่ไว้พรุ่งนี้จะลงนะครับ…วันนี้ขอพักผ่อนก่อนนะ กู๊ดไนท์” ส่วนหนึ่่งกำลังใจดีๆ เจ้าตัวได้มาจากภรรยาคนสวย ฮารุ สุประกอบ และลูกๆ ทั้งสามคนนั่นเองที่มาเชียร์ถึงขอบเวทีเลยทีเดียว

และ ไนกี้ ก็ได้ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่ส่งให้เช่นกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online