เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับไฮโซ “ยุวเรต ศรุตานนท์” ภรรยาคนที่ 2 ของ “พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์” กับไลฟ์สไตล์หรูหราก่อนหน้านี้ “พล.ต.อ. สันต์” เคยแต่งงานกับ “คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์” แต่ไม่มีทายาทด้วยกัน การหย่าร้างกันของ “พล.ต.อ. สันต์” กับ “คุณหญิงเกิดศิริ” ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเมื่อใด  “พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์” และ”คุณยุวเรต” ทั้งควงกันไปเที่ยว พักผ่อน ออกกำลังกาย พร้อมกับมีภาพหวาน ๆ ของทั้งสองคนออกมาบ่อยครั้ง จนกระทั่งคุณยุวเรตได้เปลี่ยนมาใช้นามสกุลของ “พล.ต.อ. สันต์”

ก่อนหน้านี้ “พล.ต.อ. สันต์” เคยแต่งงานกับ “คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์” แต่ไม่มีทายาทด้วยกัน และต่อมา “พล.ต.อ. สันต์” ก็ได้พา”ยุวเรต” ไปงานเปิดตัวโรงละครอักษราเธียเตอร์ ที่คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ซึ่งเมื่อทั้งสองคนไปถึง ช่างภาพสายสังคมต่างพากันรัวชัตเตอร์ไม่ยั้ง แต่เมื่อทั้งสองคนเจอกล้อง กลับแยกกันไปคนละทาง จนกระทั่ง”คุณยุวเรต”ต้องออกมารับหน้า และแนะนำตัว ก่อนที่จะเข้าไปในงาน

จะว่าไปการหย่าร้างกันของ “พล.ต.อ. สันต์” กับ “คุณหญิงเกิดศิริ” ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเมื่อใด แต่ “พล.ต.อ. สันต์” เริ่มไปไหนมาไหนกับคุณยุวเรตบ่อยขึ้น ทั้งควงกันไปเที่ยว พักผ่อน ออกกำลังกาย พร้อมกับมีภาพหวานๆ ของทั้งสองคนออกมาบ่อยครั้ง จนกระทั่ง”ยุวเรต”ได้เปลี่ยนมาใช้นามสกุลของ “พล.ต.อ. สันต์”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online