เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 ป๊อก ภัสสรกรณ์ ควงภรรยาสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ เปิดตัวซิงเกิลใหม่ โดยร้องคู่กันครั้งแรกกับเพลง “มีแต่เธอในหัวใจ” โดยทั้งคู่เปิดใจถึงการทำผลงานเพลงร่วมกัน รวมไปถึงยอดคำหวานเพลงนี้จะปล่อยในวันเกิดของสาว มาร์กี้ ราศี บอกเลยว่าน่ารักๆมากๆ

มาร์กี้ เผยว่า “ไม่ค่อยถนัดเท่าไรค่ะ แต่มีโอกาสได้ร้องบ้าง พี่ป๊อกก็ให้ลองดู”

ป๊อกสามี เสริมว่า “จริงๆใช้ลูกเป็นข้ออ้าง อยากทำเพลงให้ลูก เราน่าจะร้องด้วยกันสองคนให้กับลูก เป็นเพลงที่ทำให้คนรัก คนที่ฟังเพลงนี้ก็อาจจะสื่อถึงคนรัก ไม่ว่าจะเป็นแฟน สามีภรรยา คุณพ่อคุณแม่ ญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงาน หรือว่าใครก็ตาม แม้กระทั้งสัตว์เลี้ยงเอง คนที่รัก เขาสามารถฟังเพลงนี้แล้วเขารู้สึกไปกับเราได้เหมือนกัน แต่เจตนาจริงๆ เราร้องและคิดถึงลูกของเรา”

มาร์กี้ ต้องทำการบ้านยังไงบ้าง?

มาร์กี้ “แค่จำเนื้อร้องให้ได้ก่อนดีกว่า ตอนแรกก็คิดว่าเดี๋ยวไปที่อัดคงจะมีคนช่วย ก็จะมีพี่ป๊อกนี่แหละช่วย แต่ร้องไม่ได้เหมือนไม่รู้จะเริ่มตรงไหน ไม่รู้ว่าคำแรกที่ร้องต้องคีย์ไหน เหมือนงมเข็มในมหาสมุทร คือไม่ถนัดค่ะ ไม่ได้เป็นคนที่ว่างแล้วร้องคาราโอเกะ ถามเขาว่าต้องยังไง เราก็ไม่เข้าใจว่าต้องทำออกมายัง”

มีถอดใจไม่ร้องแล้วไหม?

มาร์กี้ “ในใจคิดเลย”

มาร์กี้ “พอเป็นงานไม่ถนัด ก็จะเครียด เครียดแล้วร้องไม่ได้ ก็ยังไงดีหนอ พอได้ๆ”

ได้ฟังเสียงตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง?

มาร์กี้ “ได้ประมาณหนึ่งแล้วกันค่ะ ก็ไม่ได้เป็นนักร้องมืออาชีพ อาจจะได้ประมาณหนึ่ง”

ป๊อกสามี “ได้ๆ ผมแอบทึ่ง ไม่คิดว่าเขาจะครบด้านขนาดนี้ ปกติทำงานแสดงไม่ค่อยร้องเพลงเท่าไร แต่ไม่จริงเวลาอยู่ในรถ ร้องได้ตลอด ไม่ว่าจะเป็นเพลงใคร ผมยังงงเลยว่าทำไมร้องได้ แล้วจำเนื้อเพลงคนอื่นได้ เพราะฉะนั้น เขาเป็นคนที่มีความสามารถด้านนี้ แต่อาจจะอาย แล้วไม่ชินครับ”

มาร์กี้ “ใช่ เป็นคนเขิน นอกจากอะไรที่ต้องแสดง ก็จะเป็นคนเขิน ถ้าเป็นงานที่ต้องไปเจอคนกลุ่มใหม่ๆ ทุกวันก็จะเขิน”

ป๊อกสามี “ไม่ต้องเขินหรอก เพราะต่อไปนี้ถ้าคุณไปกับผมก็จะชวนคุณขึ้นมา”

มาร์กี้ “เจียดค่าตัวนะ เอาเพลงนี้ก่อน”

จะมีเพลง 2 เพลง 3 ไหม?

“เอาเพลงนี้ก่อนครับ ยังไม่มีแพลน ตั้งใจทำเป็นของขวัญให้ลูก ส่วนของเอ็มวีจะปล่อยในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ เป็นวันเกิดกี้พอดี ก็เป็นเหมือนของขวัญวันเกิด”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online