เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลลี่ ควง เยลหลี มาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักผ่านทางรายการคุยแซ่บShow ทางช่อง One31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ, นุ้ย สุจิรา และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

เจอกันครั้งแรกบนเรือยอชต์กี่ปีมาแล้ว ?

          วิลลี่ : น่าจะประมาณ 30 กว่าปี เพราะ 18-19 เจอกัน

  เยลหลี : เขาก็ชวนไปกินข้าวด้วยกันกับเพื่อน ๆ เราก็ได้

แต่เขาพูดในสิ่งที่เราไม่ประทับใจ ?

          วิลลี่ : เรื่องมันมีอยู่ว่าเด็กอายุ 18-19 อยู่ขอบเรือมองนางแบบอยู่ข้างล่าง เพื่อนนอกวงการบอกว่าโชคดีจังได้เข้าวงการอยู่กับคนสวยคนหล่อหมดเลย ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวก็จีบให้หมดเลยทุกคน พอพูดไปปุ๊บ หันไปเยลหลียืนอยู่กำลังจะมาถามว่าจะไปกินที่ไหน หลังจากวันนั้นไปสายตาที่มองผมมีแต่ความดูถูกว่าเป็นผู้ชายที่ไม่มีความจริงใจ

  เยลหลี : ผู้หญิงทุกคนกลัวผู้ชายเจ้าชู้ แล้วมาพูดแบบนี้เราก็ไม่เชื่อใจสิ และหลังจากนั้นก็ต้องเจอกัน ต้องถ่ายแบบ ฉันเกลียดผู้ชายคนนี้มากเลย

แล้วทำยังไงถึงหันมามองผู้ชายคนนี้ ?

          เยลหลี : ใช้เวลา ปีแรกที่เรารู้สึกว่าไม่ใช่ ประมาณ 3-4 ปีหลังจากนั้นต่างคนก็ต่างใช้ชีวิตก็มาเจอกันและเป็นเพื่อนกัน ตอนเราเป็นเพื่อนกันก็รู้ว่าจริง ๆ แล้วปากอย่างเดียว

 วิลลี่ : สุดท้ายพอเขาเกลียดเราปุ๊บ เราเริ่มร่วมงานกันไป เรามาในฐานะเพื่อน แผนแรกเราบุกตรงไปไม่ได้แล้ว เราก็มาแผนสองเป็นเพื่อนกัน ถามว่าใครเป็นคนมาขอเป็นแฟนก่อน ผมขอเขาสองรอบ เขาบอกยังไม่พร้อม ยังไม่ใช่เวลานี้

เยลหลี : รอบแรกเขาขอเราก็บอกว่าไม่ รอบสองเราเพิ่งเลิกกับแฟน ก็บอกว่ารอนิดนึง เราก็ไปเมืองนอกไปเรียนหนังสือ

   วิลลี่ : เหมือนงอนเราแล้วหนีไปต่างประเทศ ไม่มีเขาก็จะไปเรียนหนังสือ แล้วเราก็ทำงานเก็บตังค์ ซื้อตั๋วเครื่องบินบินตาม ของของเรายังไงก็ต้องเป็นของของเรา พอไปถึงเพื่อนเขามารับ ผมไปบอกเขาว่าตกลงจะเป็นแฟนหรือไม่เป็นแฟน ถ้าตอบตกลงเป็นแฟนเดี๋ยวกลับกรุงเทพฯ จะบวชแล้วนะ

   เยลหลี : ไม่คุณไม่ได้บอกแบบนี้ ก็คุยกันอาทิตย์หนึ่งตอบตกลงเป็นแฟน ทีนี้เขาบอกมีข่าวร้ายมาบอก ฉันจะไปบวช 3 เดือน เราก็โอเค 3 เดือน ไม่เป็นไร จาก 3 เดือน เป็น 6 เดือน

แล้วได้ประกาศให้รู้ตอนไหนว่าเป็นแฟนกัน ?

          วิลลี่ : ผมเป็นคนแรกที่ประกาศว่านี่แฟนผมครับ

  เยลหลี : ผู้ใหญ่ไม่มีใครรู้เลย เขาถ่ายละครรักเดียวของเจนจิรา ไปหัวหิน เขาเอาเยลหลีไปแล้วทุกคนก็งงว่าเยลหลีมายังไง แล้วมากับวิลลี่อีก ทุกคนตกใจ พอประกาศหลังจากนั้นฉันก็ตายสิ ไปตลาดไม่ได้ ไปไหนไม่ได้ ไปช้อปปิ้งไม่ได้ โดนด่า เพราะเมื่อก่อนเขาเป็นคู่จิ้นกับหมิว ขึ้นรถด้วยกันอยู่ในปั๊มน้ำมัน เดี๋ยวจะฟ้องหมิว กว่าคนจะยอมรับนานมาก