เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือได้ว่าเป็นครอบครัวคนดังที่น่ารักและอบอุ่นอีกครอบครัวนึงเลยก็ว่าได้นะคะสำหรับครอบครัวของ เเม่เบนซ์ พรชิตา เเละ พ่อมิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ที่มีโซ่ทองคล้องใจที่น่ารัก อย่าง น้องปริมเเละน้องปราง ลูกสาวสุดน่ารักทั้งสองคน

ก่อนหน้านี้ทางด้าน สาวเบนซ์ ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่ได้ไปส่งลูกสาว น้องปริม เข้าโรงเรียนซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นวันแรกๆ ของการไปโรงเรียน แต่งานนี้คนที่มีน้ำตากลับเป็น พ่อมิค ที่เดินไปส่งลูกสาวเข้าห้องเรียนจนทางด้าน แม่เบนซ์ ต้องเรียกให้กลับ พร้อมมองดูก่อนหันกลับมาพร้อมน้ำตา ทำเอา แม่เบนซ์ เอ่ยปากบอกว่า ต่อไปไม่ให้มาส่งแล้ว ทางด้าน พ่อมิค บอกอีกว่าถ้าให้พ่อมาส่งคนเดียวจะเอากลับบ้านแน่นอนสงสารลูก เรียกได้ว่าน่าเอ็นดูจริงๆคุณพ่อ

ล่าสุดทางด้าน พ่อมิค ได้ออกมาโพสต์คลิปของ แม่เบนซ์ ที่ได้สั่งห้ามตนไปรับลูกที่โรงเรียนก่อนเวลา เพราะจะทำให้ลูกและเด็กคนอื่นๆ เสียสมาธิไปด้วย เรียกได้ว่ามีทัศนคติที่ดีมากเลยจริงๆ แต่ทางด้าน พ่อมิค ก็อดที่จะคิดถึงลูกสาว น้องปริม ไว้ไม่ได้ ขอ แม่เบนซ์ ไปหาก่อนเวลา แต่ทางด้าน แม่เบนซ์ ก็ยื่นคำขาดว่าไม่ให้ จนทางด้าน พ่อมิค ต้องแอบถ่ายคลิปพร้อมกับระบายเอาไว้ว่า ไอ้คน อำมหิต จิตใจทำด้วยอารายยยย?? แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่าชาวเน็ตนั้นเห็นด้วยและชื่นชมแง่คิดของ สาวเบนซ์ กันอย่างมากมาย