เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สำหรับหนุ่ม ต๊ะ บอยสเก๊าท์ หรือ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ที่ดังมากๆในยุค 90’s ทำเอาสาวๆตามกรี๊ดกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งหนุ่มต๊ะยังมีผลงานด้านละครและภาพยนตร์โลดแล่นอยู่ในวงการจนปัจจุบัน
ต๊ะ เผยถึงความเชื่อ เจ้าพ่อเขาใหญ่ ขออะไรให้ทุกอย่าง เงินทอง บ้าน รถ ตัวเองไปขอ ตอน เด็กเสเพล ได้ทุกอย่างที่ขอ จนมีเหตุให้ชีวิตพลิก แม้มีเหตุมาเตือน โดยต้องไปถ่ายทำที่เขาใหญ่ ใกล้ศาลเลย ด้วยความวัยรุ่นตอนนั้น ไม่คิดว่าจะมีผลขนาดนั้น ทุกวันนี้ไปประจำ ผ่านต้องแวะไป เหมือนเป็นพ่อ แต่ตอนนั้น เราไม่ทำตามสัญญาที่ขอไว้ ขาดความรับผิดชอบ ไปถ่ายต่างจังหวัด ไม่ได้ยกกองกันง่ายๆ ค่าใช้จ่ายสูง แต่ไปที่ไร ยกกองบ่อย เหมือนเขาอยากให้ไปทำตามสัญญา มาเตือน 2 ครั้ง เราไม่ทำ เกิดเหตุใหญ่ๆ มีผ่าตัดสมอง เป็นตายเท่ากัน และประสบปัญหามากๆ เกือบฆ่าตัวตาย ผมไปยืนบนชั้น16 คอนโด ร้องไห้อยู่ครึ่งชั่วโมง เรารับไม่ได้ เมื่อวานยังอยู่บนสุดบนสวรรค์อยู่เลย วันนี้เราตกลงมาอยู่ในนรกแล้ว
เหตุคิดฆ่าตัวตาย เหมือนมีคนไม่ให้เกียรติเรา ตอนเราอยู่สูงสุด แทบจะเอาพานมาถวาย ขยับตัวหน่อยก็เป็นเงินเป็นทอง พอถึงวันที่ไม่มีค่า มันเจ็บปวด กะว่าจะฆ่าตัวตาย“งานพัง แม่เพิ่งเสีย เลิกกับแฟน ทุกอย่างประดังมาในชีวิต สูงเท่าไหร่ ก็ต่ำสุดเท่านั้น ชีวิตวัยรุ่นตอนนั้น เกินจะรับได้ แต่มาคิดว่าเราตายไป จะเกิดอะไรกับพี่น้อง พ่อที่ยังอยู่ ก็เรียกสติกลับมา เชื่อว่าส่วนหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องเจ้าพ่อเขาใหญ่”