เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุดฮอตที่สามารถตกหัวใจสาวไทยเอาไว้ได้อย่างอยู่หมัดจริง ๆ สำหรับนายแบบหนุ่มจากประเทศเมียนมา ไป๊ ตะกอง (Paing Takhon) ที่ความหล่อเหลาของเจ้าตัว ทำสาวไทยใจละลายกันทั้งประเทศ ซึ่งเมื่อเรื่องไปถึงหูหนุ่มคนนี้ เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์คลิปขอบคุณ พร้อมกับเซอร์ไพรส์ด้วยการบอกว่าอีกไม่นานจะมาไทยซะเลย ทำเอาสาวไทยเตรียมตัวรออย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว

 หนุ่มไป๊ ตะกอง (Paing Takhon) ก็ได้เดินทางมาเยือนประเทศไทยตามคำสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อมาถึง หนุ่มไป๊ ตะกอง ก็เนื้อหอมสุด ๆ เพราะมีนักข่าวไปรุมสัมภาษณ์กันอย่างมากมาย ซึ่งพอเริ่มสัมภาษณ์เจ้าตัวก็ขอพูดสวัสดีครับพร้อมกับยกมือไหว้ทุกคน

โดย หนุ่มไป๊ ตะกอง กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้เจอกับแฟนคลับที่เมืองไทย รู้สึกเหมือนกำลังฝันอยู่ พร้อมกับกล่าวขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้ รวมถึงสื่อมวลชนทุกท่านด้วย ก่อนจะแง้มเรื่องผลงานว่ากำลังจะมีการถ่ายหนังและโฆษณาที่ประเทศไทย  สำหรับการไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ในไทย ตนยังไม่ค่อยได้ไปที่ไหนมากนัก เพราะส่วนใหญ่จะอยู่กับการทำงานมากกว่า ส่วนเรื่องภาพที่ถ่ายกับแมวในอินสตาแกรมที่สาว ๆ พากันกรี๊ดให้กับความน่ารัก เจ้าตัวเผยว่า ตนรักแมวมาก ตนไปทานอาหารที่ร้านแล้วเจอแมว ก็เลยจับมาอุ้มแล้วถ่ายรูปด้วยกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online