เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 20 กว่าปีก่อน มีนางแบบ และดาราสาวสุดฮอตคนหนึ่งได้แจ้งเกิดขึ้นมาในวงการบันเทิงไทย เขาคนนั้นก็คือ “สาวแชมเปญ เอ็กซ์ หรือ จันทร์เพ็ญ อินทรจักร”

สาวแชมเปญ เอ็กซ์ มีชื่อเสียงจากการเป็นนักแสดงมิวสิกวิดีโอ Mysterious Girl ของ Peter Andre  ในปีพ.ศ. 2538 จากนั้นเธอก็เริ่มมีผลงานในการถ่ายแบบเซ็กซี่ อีกทั้งยังได้แสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง อย่างเช่น 2499 อันธพาลครองเมือง ที่มีพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ร่วมแสดงด้วย ซึ่งหลายคนจะจำสาวแชมเปญ เอ็กซ์ ในลุคของสาวเซ็กซี่สุดฮอตมาเสมอแม้ว่าตอนนี้สาวแชมเปญ เอ็กซ์ จะขอหันหลังให้กับวงการบันเทิงโดยผันตัวมาทำอาชีพเกษตรกรมาเป็น 10 ปีแล้ว โดยผันตัวไปทำไร่ทำนา เลี้ยงไก่ ปลูกยาง ปลูกผักผลไม้ ที่ไร่วันจันทร์เพ็ญ ไร่ของเจ้าตัวกับสามีนักบินหนุ่มแวน วันชาติ ชุมศรี นั่นเอง ว่าแล้วไปดูชีวิตความเป็นอยู่ของเธอหันเลยดีกว่าจ้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online