เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อัปเดตชีวิตหลังแต่งของสาว “เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร” เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 หลังวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจรักต่างวัย 19 ปี “ฟิลิป บรามาส” ไปอยู่ที่ประเทศสเปน ล่าสุดบินกลับมาเยี่ยมเมืองไทย พร้อม น้องเบลิน ลูกชายวัย 8 เดือน มาเม้าท์มอยสามีในรายการหนึ่ง เผยเป็นผู้ชายออแกนิก ทุกอย่างในบ้านต้องเป็นออแกนิกทั้งของกินและของใช้ พลาสติกห้ามใช้จะถูกบ่น จนลามไปถึงเครื่องสำอางค์ที่อยากจะให้ เมญ่า ใช้ตัวที่เป็นออแกนิกด้วย ซึ่งจุดนี้เกือบทำบ้านแตก!! เพราะสาวเมญ่าถึงกับบอกเลิก!! ถ้าจะมาบังคับเรื่องนี้…

ส่วนนี่เป็นสัมภาษณ์เก่าที่เมญ่าและสามีเคยมาในรายการ “เมญ่า นนธวรรณ” ควงสามีมหาเศรษฐีเล่าเส้นทางความรัก ตอบคำถามท้องก่อนแต่ง?

หลังจากที่สาว เมญ่า นนธวรรณ แต่งงานกับสามีชาวต่างชาติ ฟิลลิป บรามาส ไปไม่นานเจ้าตัวก็ตั้งท้องทันที งานนี้หลายคนก็เลยมองว่า เมญ่า ท้องก่อนแต่ง แถมยังถูกเม้าท์ว่าที่เธอคบสามีคนนี้เพราะเขารวย

ล่าสุด เจ้าตัวควงสามี ฟิลลิป บรามาส และลูกน้อย มาเปิดใจผ่านทางรายการว่า

ตอนนี้มีความสุขขนาดไหน?

เมญ่า : “มันเป็นความสุขที่ไม่เคยมีมาก่อนในชีวิต ทุกครั้งเราอาจจะมีความสุขในแบบอื่น แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เราได้สัมผัสกับตัวน้อยที่มีความบริสุทธิ์มากๆ แล้วก็เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขเรา มันเป็นน้ำตาแห่งความสุข แล้วหันไปสามีบอกว่า “ยูร้องเยอะกว่าลูกมากเลย”

วัน เดือน ปีเกิด ถือว่าดีมากๆ เลย? เมญ่า : “สำหรับเมญ่ากับฟิลลิปถ้าน้องเกิดวันนั้นจะดี เราเห็นเพื่อนเกิดก่อนกำหนดเยอะมาก เราก็กังวลว่าลูกจะออกมาก่อนก็เลยไปถามหมอดูว่าพอจะมีวันอื่นที่สามารถคลอดได้มั้ย คือหนูเชื่อหมอทุกอย่างตั้งแต่เบอร์โทรศัพท์ แบบเชื่อหนักมาก ก่อนที่หนูจะประกวดหนูแอบไปเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ตัวเองก็เลยเชื่อว่าเบอร์โทรศัพท์เกี่ยว ซึ่งชื่อก็สำคัญหนูนั่งคำนวณชื่อด้วย ตอนนั้นคำนวณไว้ 7 วันว่าใช้ชื่อ เบลิน เขียนแบบไหนได้บ้าง เราก็กังวลจนสามีขอว่าอย่าซีเรียสกับเรื่องนี้มาก”

ทำไมถึงตัดสินใจแต่งงานกับเมญ่า?

ฟิลลิป : “เจอกันครั้งแรกก็รู้เลยว่าคนนี้ใช่ที่สุด พอเจอปุ๊บก็เลยไม่อยากเสียเวลาที่เหลือในชีวิตก็เลยตัดสินใจมีลูก มีครอบครัวเลย”

พอแต่งแล้วมีลูกเลย คนก็มองว่าเมญ่า ท้องก่อนแต่ง?

เมญ่า : “ตอนที่รู้ว่าท้องตกใจ เพราะว่า ก่อนหน้านั้นแพลนกันว่าจะไปบราซิล แต่เขาก็พูดตลอดว่าอยากมีลูก เราก็ปล่อย แต่ไม่ได้คิดว่าน้องจะมาในช่วงที่เราจะไปบราซิล เพราะว่าเราต้องฉีดวัคซีนไข้เหลืองก่อน และตอนไปฉีดเขาก็ถามว่าท้องอยู่มั้ย เราก็บอกว่าไม่ได้เช็กแต่ไม่น่าท้อง เพราะหนูมีปัญหาเรื่องฮอร์โมนอยู่แล้ว มันจะมาไม่ค่อยตรง หมอบอกว่าสงสัยไม่ท้องหรอกค่ะ หนูบอกว่างั้นก็ฉีด ซึ่งฟิลลิปเหมือนมีเซ้นว่าเราท้องเขาก็เลยให้เราเช็ก พอเช็กปรากฏว่าท้อง คือคนท้องเขาห้ามฉีด แต่เราฉีดไปแล้วมันก็เลยกลัวจนกลายเป็นความเครียด กลัวลูกไม่สมประกอบ ก็เลยไม่สามารถพูดได้ว่ากำลังท้องอยู่”