เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เทรนด์แฝดกำลังมาแรงมากในตอนนี้ สำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่ของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิตก็คือลูก แต่ครอบครัวไหนได้ลูกฝาแฝดเรียกว่ายิ่งกว่าโชคทองสองชั้น เพราะตั้งท้องครั้งเดียวได้ทายาทพร้อมกันถึง 2 คน ซึ่งในวงการบันเทิงก็มีคนดังหลายครอบครัวที่มีลูกฝาแฝด เช่นเดียวกับดาราครอบครัวที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ จะมีบ้านไหนบ้างทีมข่าวบันเทิง TV POOL ได้รวบรวมความน่ารัก น่าเอ็นดูววของ 5 ครอบครัวดาราลูกแฝดเมืองไทยมาให้แล้ว

1. “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และ “คุณพ่อน็อต” คุณแม่แฟชั่นนิสต้า ที่ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์จนถึงคลอดก็เป็นข่าวหน้าหนึ่งใหญ่โตสมฐานะ เรียกว่าเป็นลูกดาราแห่งปีก็ว่าได้ เกิดมาวันแรกก็ทอล์กออฟเดอะทาวน์ กลายเป็นซุปตาร์ตั้งแต่อายุ 1 วัน สำหรับ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของ ชมพู่ อารยา หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักมากเล้ยยยย

2. “เวย์ ไทเทเนียม” และ “นานา ไรบีนา” ถ้านึกถึงคู่สามีภรรยาเท่ ๆ ก็ต้องยกให้กับครอบครัวของคู่รักสุดฮิปที่มีลูกแฝดชาย-หญิง “น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน” ซึ่งเติบโตมามีความเท่และเป็นตัวของตัวเองอีกทั้ง และยังกลายเป็นนายแบบนางแบบจิ๋วที่กำลังเป็นที่น่าจับตามองกับคนในวงการอีกด้วย

3. ” โอปอล์” และ “หมอโอ๊ค” หมอสุดหล่อกับภรรยาสุดเฟี้ยว ได้สมใจหลังใช้ความพยายามอย่างหนักกว่าจะมีทายาทสำเร็จ และครอบครัวของลูกคนดังที่ฮอตสุดในตอนนี้ต้องมีชื่อ “น้องอลิน-น้องอลัน” ลูกฝาแฝดมหัศจรรย์ผุดขึ้นมาในหัวเป็นอันดับแรกๆ เป็นคู่แฝดขวัญใจประชาชนที่เอาใจช่วยมาตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ แถมยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักสุดๆเลย

 

 

4. “มาร์กี้ ราศี” และ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” นางเอกสุดสวยกับนักร้องฮิปฮอป ที่มีลูกสาวและลูกชายฝาแฝดหน้าตาน่ารัก และดูเป็นเด็กร่าเริงมากๆ “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” สวยหล่อแบบแพ็คคู่ แหม! หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูเสียจริง ๆ แถมพ่อป๊อกและแม่มาร์กี้ ยังมีรายการเรียลลิตี้ครอบครัวให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามซุปตาร์ตัวน้อยได้อย่างเต็มอิ่ม คงต้องรอดูว่าโตขึ้นฝาแฝดคู่นี้จะตามรอยคุณพ่อคุณแม่เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงบ้างหรือเปล่า

5. “เอ็ม อภินันท์” และ “คุณแม่มิลค์” จะพูดถึงครอบครัวนี้ไม่ได้ เพราะลูกสาวฝาแฝด “น้องฌานา-น้องฌารีณ” ยิ่งโต ยิ่งออร่าความสวยหวาน ฉายแววนางแบบและนางเอกตั้งแต่อายุยังน้อยๆ เพราะใบหน้า สวยชัดมาก สวยชัดเป๊ะทุกมุมจริงๆ โตขึ้นต้องสวยแน่ ๆ เลย งานนี้พ่อเอ็มต้องเหนื่อยหน่อย เพราะมีลูกสาวให้หวงพร้อม ๆ กันตั้ง 2 คน มาดูความน่ารัก ๆ ของทั้งคู่และครอบครัวกันคะน้องฌานา-น้องฌารีณ สวยหวาน น่ารัก ขนาดนี้ไม่หลงได้ไงคะ