เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ครอบครัวที่สุขสันต์มาจากการเอาใจใส่กันและกันของสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าเหตุการณ์สุดวิสัยใดๆ เข้ามากระทบให้ขุ่นใจ สุดท้ายจะพบบทสรุปที่ดีหากทุกคนตั้งมั่นในความดีและจับมือเดินเคียงข้างกันไป อุปสรรคอะไรก็ไม่สามารถเข้ามากรายกร้ำทุกประการ ดังเช่นความรักความผูกพันของครอบครัวตัวอย่างนี้ ที่ผ่านวันเวลามาถึง 19 ปี ความสุขก็ยังคงล้นปรี่ไม่มีเสื่อมคลาย กับ “กวาง กมลชนก” และ “น็อต นุติ เขมะโยธิน” แต่จะบอกว่ากว่าจะถึงวันที่ดีมีแต่ความสุขนั้นปัญหาหรือโจทย์ความรักก็มักจะผุดขึ้นมาเป็นบทพิสูจน์ ซึ่งทั้งคู่ก็ช่วยกันประคับประคองแก้โจทย์นั้นๆ จนผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆ มาได้อย่างราบรื่น ปัจจุบันทั้งคู่มีทายาทที่น่ารักด้วยกัน 2 คน คือ “น้องเน็ต” และ “น้องเนย”  ซึ่งถอดแบบคุณพ่อคุณแม่มาแทบจะเหมือนพิมพ์เดียวกัน อีกทั้งยังมีความประพฤติดีและกิริยาน่ารัก ใครเห็นเป็นต้องชมเชยถึงการเลี้ยงลูกของคุณกวางกับคุณน็อต ซึ่งเด็กทั้งคู่ยังชอบทำกิจกรรมเกี่ยวกับการแสดงอีกด้วย อย่างนี้เรียกว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นถึงจะถูก

ล่าสุด ด้าน “กวาง กมลชนก” โพสต์ว่า19ปีแห่งความหลัง… 16ปีแห่งการใช้ชีวิตคู่ แห่งการสร้างครอบครัว…คือ16ปีที่พิสูจน์อะไรๆหลายๆอย่างสำหรับเราและแน่นอนคือ16ปีแห่งความรักความเข้าใจ❤️❤️#ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online