เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สื่อต่างประเทศรายงานว่า เจ้าเปิ่นซาน (Zhao Benshan) นักแสดงตลก ละครสั้น และซิทคอมชาวจีน นอกจากนี้ยังเป็นช่างภาพ และกำลังผันตัวไปเป็นผู้กำกับรายการโทรทัศน์ เขาได้นำพาความสนุกสนานเสียงหัวเราะให้กับประชาชนชาวจีนจำนวนมาก พวกเขามีกัน 3 คน ถูกขนานนามว่า คณะตลก  “เหล็ก 3 เหลี่ยม”

แหล่งข่าวท้องถิ่นบอกว่า เจ้าเปิ่นซานเป็นนักแสดงที่เห็นแก่ตัว ค่าตัวการแสดงในแต่ละรอบของเขาสูงถึง 500,000 หยวน (ราว 2.1 ล้านบาท) แต่เขากลับให้ลูกทีมเพียงไม่กี่พันหยวน ทำให้เพื่อนนักแสดง 2 คนไม่พอใจและรู้สึกผิดหวังในตัวเขามาก จึงตัดสินใจขอลาออก

เมื่อเพื่อนนักแสดง 2 คนลาออกจากทีม ชื่อเสียงของพวกเขาก็กลับลดลงจนผู้คนหลงลืม ในทางตรงกันข้ามเจ้าเปิ่นซานกลับมีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อยๆ

หนึ่งในเพื่อนร่วมแสดงของเขา “เกาซิ่วหมิน” เธอเป็นศิลปินที่มีฝีมือยอดเยี่ยมทีเดียว เธอมีชื่อเสียงที่ดี เธอมีชีวิตรักกับสามีอันเป็นที่รัก และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

หลังจากที่แม่ของเธอจากไป ลูกสาวก็แต่งงานกับดาราที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียง อยู่อาศัยในบ้านหรูของแม่ อีกทั้งเธอยังไม่ทำงานตลอด 10 ปี ใช้ชีวิตหรูดั่งคุณนาย ผลาญเงินมรดกที่แม่ให้อย่างฟุ่มเฟือย จนชาวเน็ตสงสัยว่า “เธอรู้เห็นกับเรื่องการเสียชีวิตของแม่หรือไม่?” 

TV Pool OnlineTV Pool Online