เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สละโสดอีกราย “ยิปโซ” ประกาศข่าวดี “ยิปซี” เตรียมวิวาห์ ช็อกอีกครั้ง สำหรับข่าวการสละโสดของสาว “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” หลังจากที่น้องสาวสุดที่รัก “ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์

ได้โพสต์ถึงข่าวดีครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรม “Congratulations @gypsykeerati It doesn’t matter how rough the roads that led here are, the most important thing is you find a place of love and happiness in your life. That’s more than enough for me. Here’s one of the things I never really imagined myself saying lol My sister is getting married! You’re gonna make a beautiful beautiful bride”

ซึ่งมีความหมายว่า “ยินดีด้วยกับ “ยิปซี” มันไม่สำคัญหรอกว่าถนนที่เธอจะไปจะขรุขระลำบากแค่ไหน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเธอได้เจอกับความรักและความสุขในชีวิต นั่นมันเพียงพอแล้วสำหรับฉัน นี่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ฉันไม่คิดมาก่อนว่าจะต้องพูดว่า พี่สาวของฉันกำลังจะแต่งงาน เธอจะเป็นเจ้าสาวที่สวยสุดๆ ไปเลย”  ซึ่งมีความหมายว่า “ยินดีด้วยกับ “ยิปซี” มันไม่สำคัญหรอกว่าถนนที่เธอจะไปจะขรุขระลำบากแค่ไหน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเธอได้เจอกับความรักและความสุขในชีวิต นั่นมันเพียงพอแล้วสำหรับฉัน นี่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ฉันไม่คิดมาก่อนว่าจะต้องพูดว่า พี่สาวของฉันกำลังจะแต่งงาน เธอจะเป็นเจ้าสาวที่สวยสุดๆ ไปเลย”

ส่วนฤกษ์งามยามดี หรืออัพเดทต่างๆ ต้องรอฟังจากปากของสาว “ยิปซี” อีกครั้ง เพราะว่าหวานใจของเจ้าตัว “นิโคลัส” เพิ่งประสบอุบัติเหตุร้ายแรงและจากอัพเดทอาการล่าสุดนั้นยังไม่หายดี 100% ยิปซี อัพเดทอาการ “นิโคลัส” หลังประสบอุบัติเหตุเข้าไอซียู หวานใจหนุ่มตาน้ำข้าวอย่าง “นิโคลัส” ประสบอุบัติเหตุถึงขั้นต้องเข้าห้องไอซียูกันเลยทีเดียว ทำให้อยากรู้อาการตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ล่าสุดเมื่อเจอสาว“ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” เจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทให้ฟังว่า พอดีเขาประสบอุบัติเหตุเกิดจากงานที่เขาทำ ตอนนี้ดีขึ้นแล้วหลังจากอยู่โรงพยาบาล 1 เดือน ตอนที่เกิดถือว่ารุนแรงมาก เพราะเข้าห้องไอซียู 1 อาทิตย์ สมองต้องรับการผ่าตัด ตอนรู้ก็ตกใจ แต่ดีขึ้นแล้ว ก็โอเคทุกอย่างแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online