เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าลองไปถามพ่อแม่ว่ารักลูกแค่ไหน  เชื่อแน่ว่าพ่อแม่ทุกคนต้องตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า รักลูกมากๆ ไม่ว่าลูกต้องการอะไร หรืออะไรที่เห็นว่าดีต่อพัฒนาการของลูก ก็ขอจัดหนักจัดเต็มทุกสิ่งอย่าง รวมทั้งพ่อแม่ดาราคนดังด้วยก็เช่นกันค่ะ  วันนี้  สอนใจ  จะพาทุกคนแอบไปส่องครอบครัวดาราที่ขอเลี้ยงลูกแบบจัดหนักจัดเต็มกัน รับรองเลยว่าใครได้เห็นต้องร้องว้าวให้กกับความไม่ธรรมดานี้อย่างแน่นอนค่ะ เรามาอ่านไปพร้อมๆกันเลยนะคะบอกเลยว่าแซ่บมากๆค่ะ

6.กาย รัชชานนท์ – ฮารุ

ทีโดนดราม่าเรื่องก้อนป้อนข่าวลูกตอนร้องไห้นั่นเองค่ะ เพราะชาวเน็ตกลับบอกว่าระวังลูกจะสำลักข้าว หรือลูกร้องไห้แต่แม่กลับขำ มากไปกว่านั้นยังหาว่าเลี้ยงลูกไร้วินัย กินไม่เป็นเวลา และไม่ดูแลความสะอาด

แต่ฮารุกลับออกมาบอกว่า ที่ตักเตือนด้วยความหวังดีอันนั้นอีแม่รับฟัง ไม่ใช่คนดื้อ แต่ที่ด่าหลงประเด็นว่า ไม่รักลูก ไม่มีวินัย ปล่อยลูกเละเทะ บังคับลูกโตไปจะเป็นเด็กมีปัญหาบ้างละ อันนั้นขอให้หยุด

ครอบครัวน่ารักมาก

ทำบุญ

วันว่างๆ

น่ารัก

5.มาร์กี้ ราศี –ป๊อก ภัสสรกรณ์

ที่โดนด่าดราม่าเรื่องการที่พาน้องแฝดนั้นขึ้นเครื่องบินนั่นเองค่ะ หลายๆคนก็บอกว่า น้องยังเด็กเกินไปมั้ยที่จะนั่งเครื่องบิน

แต่พ่อป๊อก และ สาวมาร์กี้ ก็บอกว่าได้ปรึกษาแพทย์แล้วเรยบร้อย ไม่อันตรายแน่นอน

ภาพในเครื่องบิน

เที่ยวทะเล

น่ารัก

น้องแฝด

4.ชมพู อารยา เอ ฮาร์เก็ต – น็อต วิศรุต

จัดเต็ม น้องสายฟ้า น้องพายุ เรื่องดราม่าก็คือเรื่องอาหารนั่นเองค่ะ ตอนนี้น้องสายฟ้ากับพายุก็กำลังอยู่ในวัยที่ซน งานนี้ดแม่ชมเลยต้องงัดไม่เด็ดในการอบอรมเลี้ยงดูลูกแฝดออกมาแบบจัดเต็มอย่างมีสไตล์

อย่างเรื่องกินอาหารกินนี่ เราได้เห็นแม่ชมให้ลูกๆแม่ชมขอเลี้ยงลูกตามสไตล์ จะเลอะเทอะบ้างก็ไม่เป็นไร ขอให้น้องแฝดได้กินเอง หยิบเอง จับเอง เป็นการฝึกพัฒนาการที่ดีมากๆ เพราะแม่ชมก็เชื่อว่า เด็กก็คือเด็ก ให้สนุกกันได้เต็มที่ส่งเสริมพัฒนาการของเด็กๆได้ดีค่ะ

น้องสายฟ้า น้องพายุ

เท่ๆ

น้องแฝด

ดูดีมากๆ

3.เปิ้ล นาคร – จูน ศิลาชัย

จัดหนัก 4 ออ เรื่องเล่า เรื่องการกิน นอกจากสมาชิกจะเยอะแล้ว ครอบครัวนี้ยังเต็มที่กับการเล่นและกินสุดๆ ค่ะ พ่อเปิ้ลเคยบอกว่า อยากจะเลี้ยงลูกให้สมีความสุข ไม่อยู่ในกรอบ อยากเล่นต้องได้เล่น อยากกินต้องได้กิน

ซึ่งแม่จูนก็ดูแลเรื่อกงารกินไม่ให้ขาดตกบกพร่อง โดยมีแม่จูนนี่ล่ะค่ะเป้นตัวนำในการกินเลย

4 ออ

ออกู๊ด ออเกรซ

ออกัส ออก้า ออกู๊ด ออเกรซ

น่ารัก

2.เพชรจ้า – นิวเคลียร์

ที่โดนจัดหนัก เรื่องของเล่นพัฒนาการ ดีเจเพชรจ้ากับสาวนิวเคลียร์แต่งงานกันมาหลายปี จนตอนนี้มีน้องไทก้าเป็นโซ่ทองคล้องใจ น้องไทก้าจะมีเสื้อผ้าและบรรดาของเล่นมากมาย

ซึ่งเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลของพ่อเพชรจ้าและแม่นิวก็เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของลูกชายนั่นเองค่ะ แถมบางส่วนยังเป็นความเอ็นดูจากพี่ๆเพื่อนๆที่ส่งของต่างๆมาให้

น้องไทก้า

น่ารัก

แบ๊วมาก

น่ารักมาก

2.อั๋น ภูวนาท –จ๋า อลิสา

จัดหนักน้องพอลเรื่องเสื้อผ้า ถึงกับต้องแฮชแทกแซะตัวเองว่า เราเป็นคนไม่เยอะ เราเป็นคนเรียบๆ ก็ดร.อั๋นเล่นจัดเต็มเรื่องเสื้อผ้าแบรนด์เนมให้น้องพอล ของเล่นต่างๆที่เหมาะสมกับวัยของน้องพอลอีกด้วยค่ะ

พ่ออั๋นกลับมาออกตัวว่า ส่วนมากเป็นคุณป้าลุงนาเอาซื้อให้ ส่วนพ่ออั๋นนั้นมีหน้าที่บอกกล่าวว่าเอาแบบไหน แต่สำหรับฐานะอย่างแม่จ๋าและพ่ออั๋น ถึงจะซื้อเองก็ขนหน้าแข้งไม่ร่วงแน่นอนค่ะ

หล่อ

น่ารัก

จุ๊บๆ

อบอุ่นมาก

เป็นยังไงบ้างคะกับข่าวนี้บอกได้เลยค่ะว่าลูกบ้านไหนก็บ้านนั้นเลี้ยงไม่เหมือนกันอย่าดราม่าไปเลย