เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ อดีตพระเอกหนุ่ม “คริส-คริสโตเฟอร์ เบญจกุล” ซึ่งขณะนั้นอนาคตกำลังรุ่งโรจน์แต่กลับต้องพลิกผัน หลังลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจนตนเองถูกจักรยานยนต์เมาแล้วขับชน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากวันนั้นถึงวันนี้ครบ 20 ปี วันนี้ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 มีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม “คริส” เพื่อเปิดใจถึงชีวิตในปัจจุบัน ว่าแม้ร่างกายจะเคลื่อนไหวได้ไม่ปกติ แต่คริสไม่เคยหยุดที่จะออกหางานทำหลังจากต้องปลดระวางตัวเองจากวงการบันเทิง

อัพเดตชีวิต ตอนนี้ทำอะไรอยู่ ? ตอนนี้วัน จันทร์ – ศุกร์ ทำงานตำแหน่งประชาสัมพันธ์ อยู่ที่ร้าน 60+ เบเกอรี่ แอนด์ คาเฟ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการของศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก หรือ APCD ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ ช่วงเช้า จะขายน้ำส้มสดแท้เพื่อสุขภาพ แถวสวนหลวง ร.9 ร้านอยู่ที่ศรีนครินทร์ 53 หรือ พาราไดซ์เพลส

ทุกวันนี้สภาพร่างกายเป็นอย่างไรบ้าง ใช้ชีวิตได้ตามปกติหรือไม่ ? ตอนนี้หัวเข่าซ้ายเสื่อม ก่อนหน้านี้ตอนเปิดร้านเบเกอรี่ได้ยืนดูแลลูกค้าทั้งวัน ก็เลยต้องมีไม้ช่วยพยุงขณะเดิน เพราะจะทำให้ข้อเข่าซ้ายรับน้ำหนักน้อยลง ส่วนสุขภาพร่างกายทั่วๆไปก็ยังแข็งแรงดีอยู่ สามารถออกกำลังกายที่ไม่หนักจนเกินไปได้ ก็มีซิทอัพบ้าง

TV Pool OnlineTV Pool Online