เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาชาวบ้านโวย เดินทางมาเที่ยวภายในงาน “สิงหาพาแม่เที่ยว” บริเวณถนนด้านหน้าที่ว่าการอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-12 สิงหาคม 2562 มีการประชาสัมพันธ์การแสดงของศิลปินนักร้อง ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม เป็นต้นมา โดยในวันนี้เป็นคิวการแสดงของศิลปินนักร้องชื่อดัง “ลำไย ไหทองคำ” พร้อมกับการแสดงโชว์อลังการ แต่ปรากฏว่าพบว่าภายในงานไม่มีการแสดงของนักร้องสาวคนดังตามที่ประชาสัมพันธ์เอาไว้ อีกทั้งยังไม่พบแม้แต่เวทีการแสดงด้วย

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ งานดังกล่าวจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยบริเวณทางเข้างานมีการประชาสัมพันธ์การแสดงของศิลปินนักร้องในแต่ละวัน ยาวไปจนถึงวันที่ 12 สิงหาคม โดยตามคิวการแสดงในวันนี้ 9 สิงหาคม เป็นคิวการแสดงของ ลำไย ไหทองคำ และในวันที่ 10 สิงหาคม เป็นคิวการแสดงของ “อาม ชุติมา”

แต่จากการสำรวจรอบๆ บริเวณงาน พบว่าไม่มีการจัดเวทีการแสดงของเหล่าศิลปินแต่อย่างใด จากการสอบถามผู้ที่มาเที่ยวชมงาน บางรายตั้งใจจะมาดูโชว์ของ ลำไย ไหทองคำ แต่มาถึงกลับไม่พบแม้กระทั่งเวทีการแสดง แต่ก็ไม่ทราบว่าเพราะเหตุผลอะไร แต่ยังมีป้ายประชาสัมพันธ์ติดอยู่ที่หน้างาน ทำให้หลายคนต้องกลับไปด้วยความผิดหวัง

ขณะที่บรรดาพ่อค้าแม่ค้าร้านค้าภายใน ต่างบอกว่า มีเพียงเวทีเล็กๆ จัดขึ้นเท่านั้น แต่ทางผู้จัดงานได้ทำการเก็บเวทีไป คาดว่าการแสดงของศิลปินนักร้องทั้งหมด น่าจะถูกยกเลิกไปด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น ขณะที่ภายในงานนั้นก็พบว่ามีร้านค้าตั้งกันบางตากว่าที่คาดเอาไว้ ทำให้บรรยากาศไม่ค่อยคึกคักนัก

TV Pool Online