เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่าแต่ละคนนี่เป็นดาราดังกันทั้งนั้นเลย และเรียกได้ว่าหลายคนยังไม่รู้ด้วยว่าคู่นี้เคยคบกัน คู่รักดาราหลายคู่มักจะลงภาพหวานๆ ให้แฟนคลับได้ชุ่มชื่นหัวใจอยู่ตลอดๆ ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไร ก็มักมีภาพคู่เป็นความทรงจำร่วมกัน แต่กับบางคู่นั้น นานนานที จะมีรูปคู่ออกมา อาจเพราะเขินไม่ชอบออกสื่อ แต่พอมีหลุดมาทีไรต้องเป็นที่แปลกใจและฮือฮาเสมอ จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย

1. แม็กซ์ ณัฐวุฒิ

ทำเอาสาวๆที่อยากตามหนุ่มแม็กซ์เข้าป่า อกหักกันทั้งบาง เมื่อหลายสื่อออกมาเผยว่าแม็กซ์นั้นมีคนรู้ใจอยู่แล้ว แถมยังคบกันมานานมาก ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ Truststoreonline เผยบทสัมภาษณ์ของหนุ่มแม็กซ์ ซึ่งเล่าถึงเหตุผลที่ทำให้เขาคบกับแฟนสาวได้นานขนาดนี้ว่า

“เพราะหาแบบนี้ไม่ได้อีกแล้วครับ มันบริสุทธิ์ที่สุดแล้ว รู้จักกันตั้งแต่ ม.4 เราแชร์สิ่งที่มันอินโนเซ้นส์กัน ยกตัวอย่างถ้าเป็นวงดนตรี วงที่อยู่กันมาตั้งแต่เด็ก อยู่กันไปเรื่อยๆ ก็รอด แต่กับวงดนตรีที่มาตั้งกันตอนโต ส่วนใหญ่ก็ 0-1% จาก 100 นั่นละที่รอด เหมือนผมกับเขาแชร์ทุกอย่างกันมา

ไอ้ความสปาร์กมันสปาร์กได้กับทุกคนละ แต่มันหมดเร็ว บางคนหมดเดือนหนึ่ง บางคนครึ่งปี แล้วมันก็หายไป แต่ของอย่างนี้มันเหมือนช้างเผือก อยู่ในป่า เราต้องไปหามัน แต่เราดันเจอตั้งแต่เด็ก โคตรโชคดีเลย” ฮื้อหือ…เป็นการตอกย้ำว่าคนนี้แหละตัวจริง

2. เชอรี่ เข็มอัปสร

เป็นอีกนางเอกตัวแม่ที่วางตัวดีไม่มีที่ติเลยจริงๆสำหรับนางเอกสาว เชอรี่ เข็มอัปสร แม้คบหาดูใจกับหนุ่ม เสริมสิน สมะลาภา มานานนับสิบปีแต่ไม่ชอบเปิดเผยเรื่องความรักออกสื่อจึงไม่เคยมีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็น มีแต่เพียงภาพกิจกรรมที่ทั้งคู่ควงกันไปกับครอบครัวที่ยืนยันว่ารักนี้ยังเหนียวแน่น

3. พั้นช์ วรกาญจน์

ซุ่มดูใจกันมายาวนานถึง 8 ปีแล้ว สำหรับสาว พั้นช์ วรกาญจน์ กับแฟนหนุ่มนอกวงการนักธุรกิจอย่างหนุ่ม ปลั๊ก อรรถกรที่ล่าสุดเจ้าตัวก็อัพเดทให้ฟังว่าความสัมพันธ์ตอนนี้มั่นคงและทั้งคู่ได้แต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วและบอกเลยว่าเป็นคู่รักที่หวานกันจนคู่รักที่เปิดตัวบางคู่นี่น้อยกันไปเลยทีเดียว

4. หนูนา หนึ่งธิดา

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ไม่ได้ออกมาเปิดตัวความสัมพันธ์ผ่านสื่อให้เราได้ทราบกันบ้างเลยสำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ หนูนา หนึ่งธิดา และนักแสดงหนุ่มหล่อสายโอปป้า จูเนียร์ กรวิชญ์และสุดท้ายฝ่ายชายก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าทั้งคู่นั้นพูดคุยคบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว

5. ก้อง สหรัถ

เป็นหนึ่งในพระเอกแวมไพร์ หล่ออมตะฆ่าไม่ตาย ที่สาวๆยังกรี๊ดอยู่ แม้จะอายุขึ้นเลข 4 แล้วก็ตาม สำหรับดาราและนักร้องสุดหล่อ ก้อง สหรัถ บางคนอาจจะระแคะระคายมาบ้างว่า พี่ก้องนั้นมีคนรู้ใจมานานแล้ว แต่ด้วยความที่เป็นคนหวงแหนชีวิตส่วนตัวมาก พระเอกของเราจึงไม่ค่อยพูดถึงเรื่องราวความรักเท่าไรนัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็มีคนแอบไปเห็นมาว่า พี่ก้องเคยให้สัมภาษณ์ถึงสาวคนรู้ใจไว้อยู่นะ

“ชีวิตผมมีความเป็นส่วนตัวสูง และก็ยังไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงานครับ กับแฟนก็คบกันมา 20 ปีแล้ว ตั้งแต่เรียนศรีวิกรม์ด้วยกัน ตอนนี้รู้สึกว่ามันเลยช่วงแต่งงานหรือมีลูกไปหมดแล้ว อีกอย่างผมว่าเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องของความอยากนะ การจุติหรือการมีลูก ถ้าเราอยากมีลูกก็จะมีได้เอง มันคงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ผมเชื่ออย่างนั้น ส่วนเรื่องเปิดตัว ป่านนี้แล้วคงไม่ต้องควงเปิดตัวหรอก เขาก็รู้กันทั่วแล้ว เขาชอบอยู่เงียบๆ แบบไม่ต้องมีใครรู้จัก สบายใจกว่า เรื่องไปไหนมาไหนเราใช้ชีวิตปกติ ไปห้างซื้อของปกติ ไปเที่ยวก็ไปได้ทุกที่ไม่ได้ปิดบังครับ” นอกจากนี้ยังบอกถึงความประทับใจในตัวแฟนสาวว่า

“เขาเข้าใจผมมากที่สุด เป็นคนจิตใจดี แล้วผมก็โชคดีที่ได้มาอยู่กับเขา เป็นคนไม่ฟุ้งเฟ้อเลย พอเพียงมาก ที่สำคัญเราก็อยู่กันด้วยความรัก ความเข้าใจ ซึ่งทุกวันนี้ผมก็ยังมีมุมหวานๆให้เขานะ อย่างบางวันผมอยากให้ดอกไม้ ก็โทรสั่งไปให้เขาที่บ้าน หรือวันวาเลนไทน์ผมส่งข้อความแล้วก็นั่งทำรูปให้เขาด้วย” เรียกว่าถึงจะผ่านมา 20 กว่าปีแล้ว แต่รักของพี่ก้องและแฟนสาวก็ยังคงหวานอย่างเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ