เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หน่อง อรุโณชา” ตอบแล้ว “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ได้ดูเมื่อไร หลังจากที่เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของนักแสดงนำหญิงคนหนึ่งไปจึงทำให้ละครที่แฟนๆ ตั้งตารอดูกันนั้นถูกเลื่อนออกไปด้วย สำหรับละครเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่ได้ผู้จัดฯ มากความสามารถอย่าง “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ” มาจัดทำในครั้งนี้ ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงละครเรื่องนี้กันสักหน่อย พร้อมทั้งอัพเดทผลงานละครดังเรื่องอื่นที่เพิ่งรับรางวัลสดๆ ร้อนๆ อีกด้วย โดย “คุณหน่อง” ก็เผยว่า

..........

ปีที่แล้วละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ประสบความสำเร็จก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนด้วย ก็ถือว่าเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราและเป็นแรงบันดาลใจ ขอขอบคุณทุกสถาบันที่มอบรางวัลดีๆ นี้ให้เรา ก็ต้องขอขอบคุณที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ด้านงานเรื่องละครปีนี้ที่เห็นได้ชัดในครึ่งปีแรกก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เช่น เรื่อง “กรงกรรม” เองก็ดี อย่างตอนนี้ก็กำลังจะมีละครที่ปิดกล้องอยู่แล้ว 2 เรื่อง คือเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” กับเรื่อง “เพลิงรักเพลิงแค้น” ก็คาดว่าหน้าจะได้ชมกันเร็วๆ นี้

..........

ส่วนกระแสละครเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่แฟนๆ ตั้งตารอเพราะถูกเลื่อนห่างหายไปนาน จริงๆ แล้วแฟนเกาหลีก็บ่นอยู่เหมือนกันว่าเมื่อไรจะได้ชม แต่ตอนนี้เพิ่งจะตัดต่อเสร็จรับรองว่าเดือนกันยายนนี้จะได้ชมกันอย่างแน่นอน ถามว่าคาดหวังไหม เราก็ไม่กล้าคาดหวัง เพราะละครทุกเรื่องเราก็ตั้งใจทำกันหมดโดยเฉพาะเรื่องนี้เราก็ตั้งใจ ยิ่งในส่วนของ Production ที่มีคนถามว่าจะเหมือนกับละครเกาหลีไหม มันก็อาจจะมีทั้งหมดแล้วก็แตกต่างออกไปด้วย

..........