เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เข้าพิธีหมั้นแบบไทยในบรรยากาศสุดอบอุ่น เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา สำหรับ “โดม ปกรณ์ ลัม” และสาว “เมทัล สุขขาว” หลังบ่มเพาะความรักมาร่วม 7 ปีท่ามกลางความยินดีของญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนจะเข้าพิธีมงคลสมรสในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 ที่จะถึงนี้
แต่ที่เห็นจะถูกจับตาก็คงเป็นอดีตหวานใจของฝ่ายชายอย่าง “พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์” ที่แม้จะเลิกรากันไปนานแล้วแต่ก็ยังมีมิตรภาพที่ดีให้แก่กันมาโดยตลอด โดยก่อนหน้านี้สาว “พลอย” ได้ตอบคำถามนี้ผ่านทอล์คโชว์ดังถึงการไปร่วมงานแต่งว่า “ต้องไปอยู่แล้ว อยากจะบอกว่าพี่เขาเชิญเราเป็นคนแรกๆ ด้วยไม่อยากจะอวด ถามว่าจะมีดราม่ากับความสัมพันธ์นี้ไหมบอกเลยว่าไม่ต้องห่วง พวกเราโอเคกันมากๆ ไม่ต้องคิดแทนเลย พี่เขาเชิญตั้งแต่แรกที่เราทราบข่าว ไม่ต้องห่วงไม่ดราม่าแน่นอน”
สาว “พลอย” กับการไปคอมเมนต์แสดงความยินดีให้กับว่าที่บ่าว-สาวป้ายแดงว่า “ขอแสดงความยินดีกับเพ่โดมและน้องเมทัลด้วยนะจ๊ะ คู่นี้น่ารักที่สุดดด รักทั้งสองคนนะจ้าาา” ก่อนที่เจ้าสาว “เมทัล” จะมาคอมเม้นต์ตอบด้วยความเป็นกันเองว่า “ขอบคุณพี่พลอยมากๆๆๆ นะคะ หนูรักพี่พลอยค่ะ เลิ้บๆๆๆๆๆๆพี่สาว” ก่อนปิดจบด้วยความห่วงใยของสาว “พลอย” ว่า “เราเจอกันวันงานนะจ๊ะ ระหว่างนี้พักผ่อนให้มากนะคะ” ส่วนวันวิวาห์จะมีโมเมนต์อบอุ่นแค่ไหนต้องรอติดตามกันอีกครั้ง0hk