เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“น้ำตาล” ไม่รู้ถูก “ใหม่” อันฟอลโลว์ไอจี ยกพี่เขาอยู่สูงกว่า “น้ำตาล” โต้อันฟอลโลว์ “ใหม่ ดาวิกา” จนอีกฝ่ายก็อันฟอลโลว์ด้วย ยกอีกฝ่ายอยู่สูงกว่า ที่ผ่านมาถูกแฮ็กไอจี ไม่รู้แม้แต่ผู้จัดการใหม่ก็อันฟอลโลว์ ลั่นยังสนิทกัน ความสนิทไม่ได้อยู่ที่การติดตามบนโลกโซเชียล ยังรักกันดี จัดแฟนมีตติ้งเงียบๆ ไปแล้ว สำหรับสาว “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” โดยเป็นการรวมตัวของแฟนคลับที่สนิทกันมาตลอด 3 ปี งานนี้สาวน้ำตาลเผยอยากจัดงานให้เป็นเรื่องเป็นราวเพราะยังมีแฟนคลับคนอื่นๆ ที่อยากร่วมแจมด้วย

“ไม่ จริงๆ แล้วเหมือนกับตอนนั้นที่ตาลโดนแฮ็กไอจี แล้วเขาก็เหมือนกับอันฟอลโลว์ไปหลายคนมาก เราก็ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรยังไงกับแอคเคาท์เราบ้าง ตอนนี้ตาลก็ยังฟอลพี่ใหม่นะ (แต่เขาไม่ได้ฟอลโลว์เรานะ?) อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน คือตาลเดาว่าตอนนั้นเขาก็ไม่น่าจะรู้ว่าไอจีตาลโดนแฮ็กเพราะว่าตอนนั้นทุกคนก็ไม่มีใครรู้ว่าโดนอันฟอล (ผจก.ใหม่ก็อันฟอลเรา?) คือตอนนั้นโดนอันฟอลเยอะมาก พี่ใหม่เขาก็งานเยอะมากเราก็ทำงานถ่ายละครด้วยยังไม่มีเวลาเจอใครเลย”

บอกไม่ได้เจอกันนานแล้วแต่มีส่งข้อความคุยกันบ้าง “ก็นาน นานอยู่เหมือนกัน ถามว่ามีโอกาสได้คุยกันบ้างไหมก็มีคุยกันบ้างในแมสเสจ ตามงานก็ไม่ได้เจอกัน ไม่เคยได้เจอในงานกันเลย เพราะว่างานเราก็คนละแบบกันเลย เพราะงานที่ตาลไปก็ไม่มีพี่ใหม่ งานที่พี่ใหม่ไปก็ไม่มีตาล พี่ใหม่เป็นรุ่นพี่ในวงการของเรา ให้พี่เขาอยู่สูงกว่าเรา (หัวเราะ)” ยันที่ผ่านมาไม่ได้สนิทกันเพราะอยากมีกระแส “ไม่ค่ะ รู้จักกันจากที่ผู้จัดการตาลเขาสนิทกับพี่ใหม่อยู่แล้ว แล้วเราก็เลยได้ไปเจอเขา พอมีเรื่องนี้เกิดขึ้น เราเองก็ไม่ได้เจอกันด้วย ก็ไม่รู้จะไปห้ามความคิดคนอื่นยังไงตาลก็มีไป แฮปปี้เบิร์ธเดย์ไปโน่นไปนี่เขานะ จริงๆ การที่เราจะสนิทใครมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการฟอลโลว์อะไรแบบนี้ คือเราก็ไม่รู้ว่าคนจะจับเป็นประเด็นทำไม” ยืนยันไม่มีปัญหาทะเลาะกัน “ไม่มีค่ะ เราก็ยังเคารพพี่เขาเหมือนเดิม ถ้ามีโอกาสได้เจอกันก็คุยกันได้ปกติ มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับโซเชียลมีเดียอยู่แล้วความสนิทอะไรแบบนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับทางโลกโซเชียลคือถ้าเราโอเคเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเราก็ไม่รู้สึกอะไร”