เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เมญ่า-นนธวรรณ ฌรรวนธร” เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 หลังวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจรักต่างวัย 19 ปี ล่าสุดบินกลับมาเยี่ยมเมืองไทย พร้อม “น้องเบฬิน” ลูกชายวัย 8 เดือน มาเปิดประสบการณ์ในแบบฉบับของ รายการออนไลน์ “กระเตงลูก”รายการที่เผยไลฟ์สไตล์ของคุณแม่เมญ่ากับวิถีการเลี้ยงลูก แต่สิ่งที่ทำเอาหลายคนหลงก็เพราะความหล่อ น่ารักน่าเอ็นดูของลูกชาย ที่เห็นแล้วละลายเลย แถมแม่เมญ่ายังการันตีว่าลูกคนนี้เลี้ยงง่ายอีกต่างหาก แต่หลังจากคุณแม่สายนางงามได้ปล่อยคลิปความน่ารักของลูกชายไปแล้ว ก็แอบมีหลายคนดราม่าถึงการกระทำของแม่ ได้ให้นมลูกกลางห้างฯ และมีการคลุมผ้าปิดไว้ “แต่กลับมีคนคอมเมนต์ตำหนิ บ่นว่าไม่มีใครเดินเปิดนมให้ลูกกินกลางห้างฯ บ้าหรือเปล่า ทำไมไม่ให้ลูกกินให้อิ่มก่อนจะออกมา บ้ามาก”

ทั้งนี้ เมญ่า ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวไปว่า “เยอะนะคะ สมัยนี้ คนที่เข้าเต้าล้วน สะดวกตรงไหนก็ให้ตรงนั้น มีผ้าคลุมให้นม ตามหลักสากล ความเป็นแม่ไม่ใช่เรื่องน่าอาย เราไม่ได้เปิดเห็นเต้าด้วยซ้ำค่ะ เมญ่าให้ลูกเต้าล้วน ก่อนออกมาทำงานช่วงที่ทำงานได้ให้ลูกกินสต๊อกนมไปก่อนแล้วค่ะ”

เมญ่า ยังได้โพสต์ชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมด้วยว่า “อ่านความเห็น คลิปกระเตงลูก ล่าสุด มีคนบ่นในเฟสว่าให้นมลูกในห้างบ้ามาก ใครเขาทำกัน ทำไมไม่ให้กินอิ่มจากที่บ้าน ในใจเราก็แอบงง เพราะว่าแม่มีผ้าคลุมให้นมบัง แถมข้างในก็เป็นชุดสำหรับให้นมอีกชั้น แถมเสื้อชั้นในก็สำหรับให้นม การให้นมลูกในที่สาธารณะไม่ใช่เรื่องน่าอาย เพราะลูกควรได้ดื่มทันทีที่หิว ตามหลักสากลในหลายประเทศก็รณรงค์กัน เมืองนอกนี่ถกเสื้อเลยด้วยซ้ำ ปกติอ่านแล้วจะผ่านแต่อันนี้ขออนุญาตชี้แจงในฐานะแม่ที่ให้นมแม่นะคะ ไม่อยากให้แม่ ๆ และหลาย ๆ คน เข้าใจอะไรผิด ป.ล. คุณแม่คนไหนที่มีประสบการณ์เดียวกัน ถ้าโพสต์รูปฝากแท็ก #ลูกต้องได้กิน #แม่รู้ใจลูกที่สุด #ลูกหิวต้องได้กิน #ให้นมลูกในที่สาธารณะไม่ใช่เรื่องน่าอาย หน่อย เดี๋ยวเมญ่าจะรวบรวมความเห็น มาคุยใน Ep. ต่อไป”

TV Pool Online