เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จำกันได้มั้ย นางเอกนายฮ้อยทมิฬ ปี 2544 ที่สร้างโดยบริษัทดาราวีดีโอ จำกัด โดย สยาม สังวริบุตร มี ศรัณยู วงศ์กระจ่าง และ น้ำฝน โกมณฐิติ แสดงนำ ในยุคนั้น ถือว่าเป็นคู่ขวัญที่โด่งดังเป็นพลุแตก

น้ำฝน โกมลฐิติ เป็นน้องสาวคนสวยของ พี่กวาง-กมลชนก โกมณฐิติ  ตั้งแต่แต่งงาน เป็นคุณแม่ลูกสอง อย่าง น้ำฝน ก็ตามสามีไปอยู่ต่างประเทศนานๆ จะกลับเมืองไทยสักที นี่ พี่กวางคง คิดถึง เลยโพสต์รูปน้องรูปหลานให้แฟนคลับเห็นบ่อยๆ ทีวีพูล ก็เลยเอามาฝากกันค่ะ คิดถึงเนอะ ยังสวยอยู่เลย วันเวลาฆ่านางเอก 7 สี คนนี้ไม่ได้จริงๆ

ประวัติ

น้ำฝน โกมลฐิติ ชื่อเล่น ฝน หรือมีชื่อจริงว่า เรณู โกมลฐิติ เกิดเมื่อวันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2514 เป็นบุตรคนสุดท้อง ในจำนวนพี่น้อง 3 คน หนึ่งในนั้นคือ กวาง กมลชนก โกมลฐิติ นักแสดงหญิงและนางแบบ สำเร็จการศึกษาปริญญาโท คณะพัฒนาสังคม เอกวิเคราะห์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) และปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เข้าวงการโดยการแสดงละครดังหลายเรื่อง อาทิ นายฮ้อยทมิฬ, สุดสายป่าน ทางช่อง 7 และผลงานเรื่องสุดท้าย “แท็กซี่ที่รัก” ช่อง 3 จากนั้นเธอก็หายเงียบไปจากวงการฯ กลับมาอีกทีประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “เดวิด คอร์นเนอร์” ชาวอเมริกัน มีบุตรชายด้วยกัน 2 คน

 

จำได้มั้ย? น้ำฝน นางเอกนายฮ้อยทมิฬ 2544จำได้มั้ย? น้ำฝน นางเอกนายฮ้อยทมิฬ 2544จำได้มั้ย? น้ำฝน นางเอกนายฮ้อยทมิฬ 2544จำได้มั้ย? น้ำฝน นางเอกนายฮ้อยทมิฬ 2544

จำได้มั้ย? น้ำฝน นางเอกนายฮ้อยทมิฬ 2544จำได้มั้ย? น้ำฝน นางเอกนายฮ้อยทมิฬ 2544

 

น้ำฝน โกมลฐิติ และครอบครัว