เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นหนุ่มน้อยที่โดนพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน ลูกคนกลางของ เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี เพราะเมื่อคืน (12 ส.ค. 62) ที่ผ่านมา เจ้าขุน ก็ได้ขึ้นชกในรายการ 10 Fight 10 เป็นคู่ชกคู่สุดท้ายกับ แบงค์ ธิติ โดยเจ้าขุนได้พ่ายแพ้ให้กับ หนุ่มแบงค์ ไปในยกที่สอง และหลังจากนั้นก็มีกระแสดราม่าตามมา เจ้าขุนนั้นได้ทำพฤติกรรมที่ทำเอาชาวเน็ตจวกยับกันไปเลย เพราะเจ้าขุนดันไปชูนิ้วกลางให้กับบรรดากองเชียร์ และยังไปแย่งไมค์จากพิธีกรที่กำลังพูดอยู่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเอ่ยปากว่า ไร้มารยาทสุดๆ

และวันนี้เราก็จะมาเผย 5 เรื่องราวจริงของ เจ้าขุน หลังพลาดแชมป์ 10 Fight 10 ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา จะมีเรื่องไหนบ้างที่แฟนๆทุกคนไม่เคยรู้มาก่อน

อันดับ 1. เคยฝันอยากเป็นนักบาส : ต้องบอกก่อนว่าครอบครัว วรรธนะสิน ทั้งตระกูลเขาเป็นนักกีฬามาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว จึงทำให้เจ้าขุนอยากจะเป็นนักกีฬา และฝันไว้ตั้งแต่เด็กๆว่าตนจะเป็นนักบาสให้ได้ ทักษะทางกีฬาของเจ้าขุนเป็นเสิศมากๆ แถมด้านอื่นๆเจ้าขุนก็ทำได้ดีไม่แพ้ด้านกีฬาเลยจริงๆ

ความฝัน

อันดับ 2. ดีกรีนักกีฬาโรงเรียน : ไม่แปลกใจเลยทำไมเจ้าขุนถึงได้เป็นนักกีฬาของโรงเรียน เพราะเจ้าขุนเก่งทางด้านกีฬาอยู่แล้ว และชื่นชอบในการแข่งขันกีฬามากๆเลยทีเดียว ตอนนี้ที่เจ้าขุนเล่นอยู่ก็คือ บาส แล้วก็รักบี้ รักบี้เป็นกีฬาที่เจ้าขุนเล่นอยู่ที่ Millfield School ประเทศอังกฤษที่เจ้าขุนกำลังศึกษาอยู่

นักกีฬารักบี้

อันดับ 3. สเปคสาวในฝัน : เจ้าขุนเคยให้สัมภาษณ์ว่าตนนั้นชอบสาวฝรั่งลูกครึ่งๆ ทำเอาสาวไทยสะใภ้มโนถึงกับอกหักกันเป็นแถวๆเลยทีเดียว เพราะแฟนสาวคนที่ผ่านมาของเจ้าขุนก็เป็นลูกครึ่งเหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าโตขึ้นเจ้าขุนอาจจะเปลี่ยนสเปคสาว เป็นสาวไทยก็ได้ใครจะไปรู้เนอะว่ามั้ย

ฝรั่งลูกครึ่ง

อันดับ 4. เจอข่าวลือเลิกกับแฟนเพราะแม่ไม่ปลื้ม : ต้องบอกก่อนเลยว่าก่อนหน้านั้นเจ้าขุนเคยคบกับ เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ หรือ เจสซี่ เดอะเฟซ และก็ได้มีข่าวออกมาว่าคุณแม่ปิ่นไม่ปลื้ม ถึงกับออกมาโพสต์ข้อความจึงทำเอาชาวเน็ตถึงกับโยงว่าแม่ไม่ปลื้มจริงๆ แต่เจ้าขุนก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง

แม่ไม่ปลื้ม

อันดับ 5. โดนดราม่าไม่มีมารยาท : ก็เป็นกระแสดราม่าสดๆร้อนๆที่เกิดขึ้นบนสังเวียน 10 Fight 10 ที่เจ้าขุนนั้นทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมไปชูนิ้วกลางให้กับบรรดากองเชียร์ แถมยังไปแย่งไมค์จากพิธีกรที่กำลังพูดอยู่อีกด้วย จนทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจแห่วิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว ชาวเน็ตถึงกับเอ่ยปากพูดว่าไร้มารยาท