เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเอกชายหรือนักร้อง “บีม กวี” เผยว่าตอนนี้อาการกระดูกหักของคุณแม่ดีขึ้นมากแล้ว และน่าจะได้นำเฝือกออกในไม่ช้า ส่วนเรื่องอาการป่วยจากโรคภูมิแพ้ตัวเองก็คงจะต้องดูแลกันต่อไป แต่ตนเชื่อว่าคุณแม่มีกำลังใจดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงนี้ ที่มีทั้งลูกๆ หลานๆ คอยส่งกำลังใจให้ และช่วยกันดูแลอย่างเต็มที่ มาฟังการสัมภาษณ์ของบีมกันเลยค่ะ

ล่าสุดเราโพสต์เรื่องอาการป่วยของคุณแม่ลงบนอินสตาแกรม ?
“จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะบอกทุกคนหรอกนะครับ ก็คืออาการป่วยของแม่ อยู่ๆ เขาก็เจ็บคอขึ้นมา ลักษณะคือกินข้าวไม่ค่อยได้ มีแผลในคอ แต่โชคดีที่น้องเป็นหมอเราก็เลยให้น้องพาไปตรวจ จนในที่สุดก็ทราบว่าเป็นโรคอะไรบางอย่างที่ชื่อมันเรียกยากๆ ก็ไปให้ยาตามนั้น”

“ช่วงแรกๆ ก่อนจะให้ยา คุณแม่ออกไปข้างนอกไม่ได้เลย เพราะเชื้อมันจะเร็วมาก ไม่ให้ออกไปโดนอากาศข้างนอก คือคุณแม่เป็นมาสักระยะแล้วครับ ประมาณสัก 2-3 เดือน แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้น และพอดีขึ้นคุณแม่ก็ออกไปข้างนอกอีก เพราะแม่ผมชอบออกไปไหนมาไหนกับคุณพ่อ อีกอย่างเวลาอยู่บ้านเฉยๆ มันก็เบื่อเนอะ แต่พอท่านออกไปข้างนอกวันแรก ไปเดินตลาด วันนั้นแค่แม่ก้าวเท้าลงจากรถท่านก็ล้มเลย เหมือนท่านคงไม่ค่อยได้เดินมาก ขาก็เลยไม่มีแรง สรุปก็คือกระดูกร้าว-หัก ตอนนี้ก็เลยนอนอยู่ที่บ้านครับ”

อัปเดตพัฒนาการของน้องในท้องภรรยาเราสักหน่อย ?
“ตอนนี้ 7 เดือนกว่าแล้วครับ ใกล้มากแล้วครับ พอเป็นแฝดบางทีเขาอาจจะมาเร็วกว่า 9 เดือน แต่ตามแพลนก็ประมาณตุลาคมนี้ครับ”

เห็นว่าที่ผ่านมามีภาวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษด้วย ?
“ใช่ครับ คุณหมอบอกว่าปากมดลูกสั้นกว่าปกติ ทุกวันนี้ก็พยายามไม่ให้เขาเดินเยอะ เวลาไปไหนที่ต้องเดินเยอะๆ ก็พยายามให้เขานั่งรถเข็น”

ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้วหรือยัง ?
“ก็เราไปตรวจครรภ์ทุกเดือนครับ จากที่ตรวจมาครั้งล่าสุดก็ปกติ มันไม่สั้นขึ้น เราก็สบายใจแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าผมดูแลดีก็ได้ (ยิ้ม)”

ตื่นเต้นไหมจะเป็นคุณพ่อแล้ว ?
“ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน มันประดังประเดมากความรู้สึกตอนนี้ หลายๆ อย่าง ก็ดีใจ อยากเจอหน้าแล้ว แต่แฟนเขาบอกว่าก็ยังไม่ต้องรีบนะลูก มาตามเกณฑ์ดีกว่า”