เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับรายการ 10 fight 10 รายการที่พาคนดังมาต่อยมวยในเกมกีฬาและคู่สุดท้ายคือ เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน ลูกชายวัย 16 ปีของ เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสินปะทะกำปั้นกับพระเอกสุดหล่อ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ วัย 22 ปี

การดวลหมัดของทั้งคู่โดย เจ้าขุน อยู่ทีมดำ ส่วน แบงค์ อยู่ในทีมขาว เปิดศึกยกแรกต่างเดินหน้าแลกหมัดกันอย่างดุเดือดเรียกว่าสูสีทั้งรูปร่างและการปล่อยหมัดที่ต่างคนต่างไม่มีใครยอมใคร จนกระทั่งเดินหน้าสู่ยกที่สองที่ต้องบอกเลยว่าเป็นการแลกหมัดที่ไฟลุกมากๆ เจ้าขุน ปล่อยเต็มที่แบบไม่ยั้ง

ส่วน แบงค์ ก็ต่อยเข้าเป้าแบบรัวๆ จนสุดท้าย เจ้าขุน ไม่อาจต้านทานแรงหมัดได้ล้มลงไปกองกับพื้นเลยทีเดียว ผลคือ แบงค์ ธิติ ทีมขาวชนะน็อคไปแบบหืดขึ้นคอเหมือนกันคว้าเข็มขัดแชมป์ไปครองได้อย่างสวยงาม

แต่งานนี้แอบมีดราม่าเบาๆ จนได้ แม้ เจ้าขุน จะโพสต์ไว้ตั้งแต่ก่อนเริ่มชกเป็นการดักดราม่าแล้วก็ตาม โดยบอกว่า ขุนไม่อยากชนะคะแนน ถ้าชนะน็อคได้ก็อยากจะเป็นอย่างนั้น เพราะไม่อยากให้พ่อเจเจอดราม่าเรื่องคะแนนนั่นเอง

วันนี้จะพาทุกคนมาดูน้องสาวของ “แบงค์ ธิติ” ทุกคนคงยังไม่เคยเห็นน้องสาว แบงค์ ธิติ คือ น้อง “สตางค์” งานนี้น้องสาวสวยไม่แพ้พี่ชายตัวเองเลย ไปชมสาวสุดสวยคนนี้กัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online