เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่กรมอุทยานฯ แจ้งจับ ดีเจ.ภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า พร้อมพวกเข้าไปตกปลาล่าสัตว์ภายในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร หลังจากที่ดีเจ.ชื่อดังได้โพสต์คลิปรายการยูทูปเข้าไปตกปลาด้วยสปีดโบ๊ต และชำแหละรับประทานในพื้นที่เกาะแรด เกาะกะโหลก เกาะหลักง่าม และเกาะละวะ ภายในเขตอุทยาน โดยคลิปดังกล่าวได้อัพลงยูทูปเมื่อวันที่ 8 ส.ค.61

ดีเจ.ภูมิ

ต่อมา ดีเจ.ชื่อดังได้โพสต์คลิปวีดิโอชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้น ในอินสตาแกรมของตนเองที่ชื่อว่า djpoom พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขออนุญาตรีบชี้แจงนะครับ เพิ่งจะเห็นข่าวนะครับ บอกได้เลยว่าตกใจแล้วก็เสียใจมาก เราไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดี แต่เป็นเพราะความไม่รอบคอบแล้ว รู้เท่าไม่ถึงการ เราชื่นชมกรมประมงมาโดยตลอด พูดออกคลิปตลอด แล้วก็สนับสนุนการตกปลาอย่างพอเพียงด้วย พอออกมาแบบนี้เลยรู้สึกแย่มาก อยากขอโทษจากใจจริงๆนะครับ เดี๋ยวผมจะรีบติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ แล้วเข้าไปชี้แจงทุกอย่าง ผิดถูกยังไง ขอน้อมรับตามความเป็นจริงนะคับ ผมสัญญาว่าในอนาคต ผมและทีมงานจะศึกษา สถานที่ ที่เราจะไปให้ดีกว่านี้ แล้วจะร่างหนังสือสัญญาทางกฎหมาย กับไกด์ ทุกคนๆ ว่าจะไม่มีการ ละเมิดกฎหมาย ใดๆทั้งสินในการถ่ายทำ”

 

ส่วนเนื้อหาในคลิปวีดิโอชี้แจงมีดังนี้ ตนเพิ่งจะทราบข่าวที่เป็นประเด็นในตอนนี้ ขอชี้แจงว่าคลิปที่เป็นประเด็นอยู่นี้ โดนอัพลงยูทูปประมาณช่วงเดือน ส.ค. ปีที่แล้ว เราถ่ายทำกันมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมรู้ถึงประเด็นที่เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นการตกปลาใกล้เกาะแล้วผิดกฎหมาย ผมทราบมาประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว พอดีไต๋ที่พาเราไปเขาโดนเจ้าหน้าที่เข้าไปติดต่อ เราก็ติดต่อกลับทันที เราซีเรียสและจริงจังกับเรื่องนี้มาก คลิปนั้นโดนปิดทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถเข้าไปดู

ดีเจ.ภูมิ

 

TV Pool OnlineTV Pool Online