เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เกิดดราม่าชาวเน็ตถล่มด่าคู่รักสายโหด เอเอ พีรวัชร์ และ ฟาง พิชญา หลังทำคลิปทดสอบความอดทนของแอร์โฮสเตสสายการบินหนึ่ง หลังจากที่ทั้งคู่ยอมซื้อตั๋วชั้นธุรกิจเพื่อทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ แต่หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป กลับมีเสียงวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมกับเนื้อหาเรื่องราวที่ทั้งคู่ได้เสนอ

ล่าสุด หนูดี วนิษา เรซ ก็ได้โผล่คอมเมนต์ในอินสตาแกรมของสาวฟาง โดยมีข้อความดังนี้ “น้องขา อาชีพแอร์เป็นอาชีพที่น่าสงสารมากๆ เป็นทุนอยู่แล้วนะคะ เพื่อนรักของพี่เป็นแอร์หลายคน เขาทำงานหนักและไม่เป็นเวล่ำเวลา หลายๆ ท่านมีลูก เขาเหนื่อยและเครียดอยู่แล้วกับงานและชีวิตเขา

พี่อยากขอร้องว่าหากน้องทำงานครีเอตสร้างสรรค์ จะทำอะไรก็ได้แต่ครั้งหน้าอย่าทำอะไรที่รบกวนอาชีพคนอื่นเลยนะคะ การ Prank เป็นเกมสนุกๆ ของเด็กอเมริกันช่วงยังวุฒิภาวะไม่เยอะ แต่พอจบมาทำงาน พวกเราก็เลิก Prank อะไรกันแบบนี้แล้ว

ที่พูดเพราะพี่ก็โตมาในสังคมที่ Prank กัน แต่…เราจะไม่ทำกับคนที่ไม่ใช่เพื่อนรักสุดๆ และจะไม่ทำกับคนที่กำลังทำงานจริงจังแบบนี้ค่ะ คิดว่าน้องคงไม่ได้ตั้งใจ หนหน้าหา Content อื่นเถอะนะคะ หนนี้ถือเป็นบทเรียนเนอะ เป็นกำลังใจให้นะคะ”

TV Pool OnlineTV Pool Online