เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  กลับมาพบกับ “เจ๊Bombร้อยแรง ม้า” อีกแล้ว เฮ้อ!! ชะนีเป็นไรกันคะ ช่วงนี้เห็นแล้วก็เพลียจิต ผู้ชายแท้ๆ มีตั้งเยอะตั้งแยะไม่ชอบแต่ดั๊น อยากจะมีผัวเป็นเกย์ กรี๊ดๆๆ เรียกว่า ยอมทำทุกอย่างเพราะอยากจะได้ดุ้นผู้ชายปลอมๆ มาทำสามี ว๊าย!! โลกนี้มันช่างวิปริตจริงๆ แต่จะว่าไปเจ๊ก็เข้าใจสมัยนี้ผู้ชายหน้าตาดีๆ มักเป็นเกย์ซะหมด และคนที่หน้าตาปลวกๆ ก็ยังจะเป็นอีก โลกนี้ช่างอยู่ยากขึ้นทุกวันค่ะ
  โอ๊ะๆๆๆ ถ้าพูดถึงวงการบันเทิงมันก็มีให้เห็นตลอดว่าผู้ชายสมัยนี้เป็นเกย์กันเยอะ แต่พอเป็นคนดังเป็นคนของประชาชนสุดท้ายก็ต้องแอ๊บแมนๆ ไปตามระเบียบ แต่เรื่องแอ๊บๆ เจ๊เข้าใจว่าทำเพื่องานแต่ไอ้พวกกินทั้งกล้วยเจาะทั้งไข่แดงเนี่ยไม่ไหวจะเคลียร์ ก็ดูอย่างไอ้พระเอกปากกว้างสุดติสท์คนนี้สิ ก่อนจะเข้าวงการก็มีข่าวเม้าธ์มาตลอด ว่ามันอ่ะเป็นเกย์ แอบคั่วกับผู้ชายบนคอนโดมาตลอดแต่พอได้เป็นพระเอกปุ๊บก็เริ่มจะทำให้ดูแมนๆ เป็นเสือผู้หญิงสร้างข่าวกับชะนีไปทั่ว งานนี้นังชะนีก็จอมมโนคิดว่าผู้ชายมันชอบจริงอะไรจริง ก็เลยเพ้อฝันว่าจะมีแฟนเป็นพระเอกดัง แม้แฟนๆ จะลุ้นว่าให้เป็นคู่จิ้นรักกันนอกจอ แต่ขอบอกว่าที่ไอ้พระเอกปากกว้างมันทำอะก็เพราะไม่อยากเป็นขี้ปากของสังคมว่ามันเป็นเสือไบ และไม่ต้องแปลกใจหรอกนะว่าทำไม ไอ้พระเอกปากกว้างมันมีข่าวกับสาวๆ บ่อย ก็ขึ้นชื่อได้ทั้งหญิงทั้งชายขนาดนี้แล้ว บางทีกะเทยหน้าปลอมๆ มันก็เอามาแล้วเว้ยเห้ย แถมล่าสุดนะไอ้พระเอกปากกว้างก็แอบเห็นชะนีหน้าสวยคนใหม่ในอินสตาแกรม พอเห็นปุ๊บฮอร์โมนอยากกินหอยแครงลวกน้ำจิ้มเลยทำงาน ก็เลยให้ผู้จัดการส่วนตัวตามหาเบอร์ยัยชะนีคนนี้สุดพลังเลยค่ะ ฟากยัยชะนีพอรู้ว่ามีพระเอกมาชอบเข้าก็เพ้อไปซะ 50 วัน สงสัยได้กันเมื่อไหร่ คงจะแฉคลิปร่อนสวาทให้คนกดไลค์กันทั้งโลกไซเบอร์ แน่นอนคร่าาาาาาาาา
  แต่ความลับมันก็คงไม่มีในโลกหรอก แม้วันวานจะปิดเรื่องเฉาะหน้า แสดงนิสัยเพลียๆ จอมกร่างออกมาหรือกระทั่งแอบมั่วทั้งชะนีและผู้ชายได้ แต่สักวันความลับก็เปิดโปงแน่นอน อิอิ สงสารก็แต่สาวคู่จิ้นที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เลยว่าโดนลากมาเล่นเกมส์รักกลพยา บาทเกมส์นี้ด้วย