เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ช่วงนี้ข่าวแซบ ๆ วงการบันเทิงก็ร้อนแรงไม่แพ้ใครค่ะวันนี้ ” เจ๊จรวด ” ก็ยังนำเสนอข่าวลึก ๆ ลับๆของเหล่าดารามาตีแผ่อีกเช่นเคยโดยวันนี้เป็นคิวของนางเอกสุด ” สาวปูฮอต – ไปรยา ” นั่นเองก็อยู่ๆ ระหว่างที่เจ๊กำลังนั่งดินเนอร์กับผู้ชาย ก็มีโทรศัพท์จากสายข่าววงในสุดแซบว่ามันอะ แอบไปได้ยินเรื่องลับๆของ “ปู ” มาว่าอาทิตย์หน้า “ปู ” จะบินไปถ่ายโฆษณาที่ประเทศฝรั่งเศส และหลังจากนั้นก็มีคิวไปถ่ายแบบต่อที่ประเทศอิตาลี แหม ๆ ๆ ๆ แต่เรื่องที่แซบ ๆ มันอยู่ตรงนี้เพราะหลัง “ปู ” ทำงานเสร็จก็จะแอบบินไปหาหวานใจสุดที่รักอย่าง ” หนุ่มโน้ต ” ที่ประเทศอังกฤษต่อทันทีเพราะเห็นว่า ” โน้ต ” รอ ” สาวปู ” บินไปหาและเตรียมฉลองวันครบรอบ 3 ปีที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาคร่ากรี๊ด ๆ ๆ ๆ
  อ๊าย ! พอเจ๊ฟังจบปุ๊บอยากให้เป็นเรื่องจริงเลย เพราะตอนนี้แอบจินตนาการล่วงหน้าไป ” โน้ต ” ทำเซอร์ไพรส์ใส่แหวนเพชรไว้ในเค้กขอ ” สาวปู ” วิวาห์ก็เป็นได้และถ้าเจอ “ปู ” เมื่อไหร่จะรีบไปถามความหวานครั้งนี้มาให้นะ ว่าจะหวาน กันขนาดไหนและสุดท้ายแล้วมีการขอวิวาห์ฟ้าแลบรึเปล่า ลุ้น ๆ ๆ
  ช่วงนี้ข่าวแซบๆ วงการบันเทิงก็ร้อนแรงไม่แพ้ใครค่ะ วันนี้ “เจ๊จรวด” ก็ยังนำเสนอข่าวลึกๆ ลับๆ ของเหล่าดารามาตีแผ่อีกเช่นเคย โดยวันนี้เป็นคิวของนางเอกสุดฮอต “สาวปู-ไปรยา” นั่นเอง ก็อยู่ๆ ระหว่างที่เจ๊กำลังนั่งดินเนอร์กับผู้ชาย ก็มีโทรศัพท์จากสายข่าววงในสุดแซบว่ามันอะ แอบไปได้ยินเรื่องลับๆ ของ “ปู” มาว่าอาทิตย์หน้า “ปู” จะบินไปถ่ายโฆษณาที่ประเทศฝรั่งเศส และหลังจากนั้นก็มีคิวไปถ่ายแบบต่อที่ประเทศอิตาลี แหมๆๆๆ แต่เรื่องที่แซบๆ มันอยู่ตรงนี้เพราะหลัง “ปู” ทำงานเสร็จก็จะแอบบินไปหาหวานใจสุดที่รักอย่าง “หนุ่มโน้ต” ที่ประเทศอังกฤษต่อทันที เพราะเห็นว่า “โน้ต” รอ “สาวปู” บินไปหาและเตรียมฉลองวันครบรอบ 3 ปีที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาคร่า กรี๊ดๆๆๆ
  อ๊าย!! พอเจ๊ฟังจบปุ๊บอยากให้เป็นเรื่องจริงเลย เพราะตอนนี้แอบจินตนาการล่วงหน้าไป “โน้ต” ทำเซอร์ไพรส์ใส่แหวนเพชรไว้ในเค้กขอ “สาวปู” วิวาห์ก็เป็นได้ 
และถ้าเจอ “ปู” เมื่อไหร่จะรีบไปถามความหวานครั้งนี้มาให้นะ ว่าจะหวาน กันขนาดไหนและสุดท้ายแล้วมีการขอวิวาห์ฟ้าแลบรึเปล่า ลุ้นๆๆ