เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เชอรีน – ณัฐจารี หรเวชกุล” ขอโทษ หลังถูกชาวเน็ตถล่ม กรณีคอมเมนต์พาดพิงไอดอลเกาหลีชื่อดัง “ชเว ซีวอน” วง Super Junior ลั่นจากนี้จะระวังคำพูดมากขึ้น
เกิดดราม่าสนั่นโซเชียลจนติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์เลยทีเดียว กับแฮชแท็ก #ใช่มะ จากกรณีที่นักร้องนักแสดงสาว เชอรีน – ณัฐจารี หรเวชกุล เข้าไปคอมเมนต์ว่า “ใช่มะ” ใต้ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ได้แชร์คลิปไอดอลชื่อดัง ชเว ซีวอน วง Super Junior ที่บอกให้ทีมงานเอาโต๊ะกั้นออกก่อนจะทำกิจกรรมไฮทัชกับแฟนคลับ โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายดังกล่าวเขียนข้อความว่า “เกาหลีชัดเจนมากอ่ะอันนี้ มีความก้าวร้าว แต่เพราะหล่อมั้งคนเลยยังมองข้าม” จากนั้นสาว เชอรีน ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ใช่มะ” สร้างความไม่พอใจให้แก่ผู้ที่เห็นข้อความดังกล่าว จนกลายเป็นดราม่าใหญ่โต เพราะมองว่า เชอรีน ไม่ควรคอมมเมนต์แบบนั้น เหมือนเป็นการก้าวร้าวต่อ ซีวอน ซึ่งสร้างความผิดหวังให้แก่แฟนๆอย่างมากในเวลาต่อมา ผู้ใช้ทวิตเตอร์ต้นเรื่องได้ออกมาทวิตขอโทษว่าไม่ได้ตั้งใจจะต่อว่าหรือก้าวร้าวแต่อย่างใด พร้อมยอมรับว่าเป็นคนผิดเองที่ทวิตข้อความก่อนหน้านี้ไป และได้ลบข้อความดังกล่าวออกไป
รื่องไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อดราม่าดังกล่าวลุกลามไปถึง นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกวง 2PM ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆของ เชอรีน ที่เป็นไอดอลที่โด่งดังที่ประเทศเกาหลีเช่นกัน หลายเสียงมองว่า เชอรีน ไม่ควรพาดพิงศิลปินที่มีอาชีพเดียวกับพี่ชายตนเอง และยังมีหลายคนที่แสดงความห่วงใยว่าเรื่องนี้ไม่ควรกระทบถึง นิชคุณ แต่อย่างใด จากนั้น เชอรีน ได้ทวิตข้อความว่ารับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมขอร้องว่าไม่ให้ดึงพี่ชาย ( นิชคุณ ) เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และขอโทษ ซีวอน และแฟนคลับที่คำพูดอาจจะทำให้รู้สึกไม่ดี จากนี้จะระวังให้มากขึ้น