เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พลังความเป็นแม่นั้นยิ่งใหญ่ เปลี่ยนผู้หญิงตัวเล็กๆ ให้แข็งแกร่งขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพียงเพื่อต้องการดูแล ปกป้องลูกให้ดีที่สุด เนื่องในวันแม่ที่ผ่านมาจึงขอรวบรวมภาพน่ารักๆ จากเหล่า “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว” สุดสตรองจากครอบครัวดารามาฝาก เป็นกำลังใจให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหลายๆ ครอบครัว ให้เข้มแข็งเพื่อลูกต่อไป

 

แอฟ ทักษอร

รับบทบาทหน้าที่แม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างเต็มตัว หลังจากตัดสินใจแยกทางกับอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ อย่างเด็ดขาด คงไม่มีใครปฏิเสธว่าสาว แอฟ ทักษอร คือตัวอย่างของแม่เลี้ยงเดี่ยวยืนหนึ่งที่ทั้งสวย แกร่ง และวางตัวได้ดีเสมอต้นเสมอปลาย และเป็นตัวอย่างของผู้หญิงสวยสง่า และเป็นคุณแม่ที่น่ารักให้กับ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนสวยได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

สาวแอฟ เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวว่า “เธอพร้อมทำทุกอย่างอย่างเต็มที่มาตั้งแต่วันที่รู้ตัวว่าท้อง ไม่ว่าจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวหรือไม่ก็ตาม เธอก็จะทำหน้าที่แม่อย่างเต็มที่ไม่เปลี่ยนแปลง”
c,j

 

โบว์ แวนด้า

ไม่มีใครรู้ว่า ชีวิตจะต้องเผชิญความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เมื่อไร แต่เมื่อสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นแล้ว ก็ต้องยืนหยัด ยอมรับ และก้าวเดินต่อไปอย่างเข้มแข็ง เช่นเดียวกับสาว โบว์ แวนด้า คุณแม่คนสวยของน้อง มะลิ และน้อง ออโต้ (ลูกชายที่เกิดจากสามีเก่า) ที่ต้องสูญเสียสามีที่น่ารักอย่างคุณ ปอ ทฤษฎี ไปอย่างไม่คาดฝัน ทำให้เธอต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ต้องเข้มแข็งและทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกเติบโตอย่างมีความสุข และเท่าที่เราเห็น เธอก็ทำหน้าที่นี้ได้ดีทีเดียวค่ะ

 

แพท ณปภา

นางเอกสาวอารมณ์ดีอย่างสาว แพท ณปภา ต้องยอมรับว่าเธอติดโผคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอันดับต้นๆ เลยทีเดียว เพราะชีวิตที่เหมือนนิยายของเธอนั้น ทำให้หลายต่อหลายคนต้องชื่นชมในความแข็งแกร่งที่เธอผ่านมันมาได้ แถมยังใช้พลังเต็มที่ ดูแลลูกชายสุดหล่ออย่างน้อง เรซซิ่งได้ดีอีกด้วย ต้องขอปรบมือให้เลยค่ะ

 

ตุ๊ก ชนกวนัน

ดาราสาวคนสวยที่เคยออกมายอมรับว่า หลังจากเลิกรากับสามีอย่างคุณ บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ เธอถึงกับเสียศูนย์ไปไม่น้อย แต่ด้วยพลังความเป็นแม่ ในที่สุดสาว ตุ๊ก ชนกวนัน ก็ลุกขึ้นมาเข้มแข็ง เพื่อดูแลลูกๆ อย่างน้อง แพรว และ น้อง ภูมิ อย่างดีที่สุด จนทุกวันนี้ เธอเป็นหนึ่งในคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง ที่หลายคนยอมรับในความฉลาดและแข็งแกร่งของเธอ