เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้อยคนจริงๆที่จะได้เห็นหน้าเดิมก่อนที่จะทำศัลยกรรม เราเลยจะพาทุกท่านมาดูให้เห็นกันชัดๆเอาเป็นว่าอย่าเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่า…ทำเอาผู้ชมรายการ X Game ตกตะลึงไปกับเครื่องประดับคอลเลคชั่นส่วนตัวของคุณสุมณี คุณะเกษม ที่นำมาให้ผู้เข้าแข่งขันทายราคากลางรายการไม่ได้ แหม…จะไม่ให้ตกตะลึงได้อย่างไร เพราะเครื่องประดับ ทั้งสร้อยเพชร ต่างหู และสร้อยข้อมือสุดหรูเซ็ทนี้ มีมูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท

หลายคนเลยอยากรู้จักสาวไฮโซพันล้านที่ชื่อว่า “สุมณี คุณะเกษม” ขึ้นมาทันที ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน ที่สำคัญเห็นหน้าตายังดูสาว ๆ แต่รู้ไหมว่า เธอมีอายุนำหน้าด้วยเลข 7 เข้าไปแล้ว ว่าแต่ชีวิตส่วนตัวของเธอจะเป็นอย่างไร วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักกับเธอให้มากขึ้น…

สุมณี คุณะเกษม ทายาทมรดกแสนล้าน ภรรยาอดีตเอกอัครราชทูต “ประชา คุณะเกษม” เอกอัครราชทูต ประจำกระทรวงการต่างประเทศ เธอเกิดในช่วงที่เกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่กลับไม่มีริ้วรอยความเหี่ยวย่นบนใบหน้าให้เห็นไว้ผมหน้าม้ายาวสลวย กัดสีบรอนซ์ทอง เลียนแบบดาวค้างฟ้าดาราฮอลีวู้ดรุ่นคุณย่า และตอนนี้เธอมีอายุ 70 กว่า ๆ (โอ้วววว … แทบไม่น่าเชื่อ) แต่ได้ไปทำศัลยกรรมจนเหมือนสาววัย 30 กว่า ๆ เท่านั้นเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online