เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สร้างเสร็จแล้ว “กัน นภัทร” อวดบ้านหลังใหม่ร่วม 10 ล้าน ภูมิใจตัวเองวันนี้เห็นคนในบ้านมีความสุข (คลิป) เป็นที่รู้จักในฐานะแชมป์ จากรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 6 สำหรับ “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” เรียกว่าพอได้ตำแหน่งก็มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย และหลังทำงานหนักมาหลายปี เจ้าตัวก็ได้มอบของขวัญชิ้นโตให้ครอบครัว ด้วยการสร้างบ้านหลังใหม่ที่บ้านเกิด จ.สุพรรณบุรี มูลค่าร่วม 10 ล้าน ล่าสุด ได้อวดบ้านที่วันนี้พร้อมเข้าอยู่ หลังก่อสร้างมานาน 2 ปี พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้เห็นความสุขเกิดขึ้นกับคนในครอบครัว

“จากวันที่เริ่มลงเสาเข็ม จนถึงวันนี้ ที่บ้านหลังนี้เสร็จพร้อมเข้าอยู่ 2 ปี 1 เดือน 18วัน วันที่ได้เห็นพ่อกับแม่ เดินเข้าไปนอนห้องนอนตัวเองในบ้านหลังใหม่ เห็นพี่สาวมีความสุขกับการแต่งห้องตัวเอง เห็นน้องชายเอนกายลงบนโซฟา หลังจากกลับมาถึงบ้าน ผมไม่รู้หรอกครับว่าความรู้สึกรวมๆ นี้มันเรียกว่าอะไร มันจุกๆ มันอิ่มๆ มันตื้อๆ 😭😭เหนื่อยนะครับ แต่วันนี้หายเหนื่อยแล้ว ภูมิใจในตัวเองนิดหน่อย5555 ✌🏼❤ ขอบคุณทุกอย่างที่หล่อหลอมให้ผมมีวันนี้ #โคตรมีความสุขเลย #อยากกลับบ้านอาทิตย์ละ 7วันได้ไหม 5555”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online