เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“Check in Market “ มหกรรมของดี 4 ภาค ต่อยอดภูมิปัญญาท้องถิ่น เชื่อมโยงวัฒนธรรม..วิถีชีวิตชุมชน สู่ผลิตภัณฑ์โอทอป…ของดี…ของเด่นประจำถิ่น
โดยมีผู้ประกอบการ OTOP จากทั่วประเทศที่มีชื่อเสียงของ 77 จังหวัดทั่วไทย กว่า 300 ร้านค้า ในช่วงเดือนที่ผ่านมาจัดแสดง และจำหน่ายสินค้าไป 3 ภาคได้แก่ ภาคใต้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี , ภาคอีสาน…ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดอุดรธานี , ภาคกลาง ครั้งที่ 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ

จากงานที่ผ่านมาทั้ง3ครั้ง ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องประชาชนจำนวนมาก มาเที่ยวชมงานจับจ่ายใช้สอยกันอย่างคึกคักทุกวัน สามารถสร้างรายได้เกินคาดให้ผู้ประกอบการโอทอปยิ้มได้อย่างมีความสุข
งานนี้ทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ได้จัดกิจกรรมประเมินวิเคราะห์ศักยภาพด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ และความพร้อมของผู้ประกอบการเพื่อให้นำเสนอผลิตภัณฑ์กับผู้จัดจำหน่ายชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งมีสินค้า OTOP ที่ได้รับความสนใจและถูกคัดเลือกเข้าสู่ช่องทางการจัดจำหน่ายในครั้งนึ้ด้วย


สำหรับภาคต่อไป ภาคเหนือ วันที่ 23-25 สิงหาคม 2562 ลานโปรโมชั่น ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พิษณุโลก , ภาคกลาง วันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2560 ลานโปรโมชั่นชั้นB ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม9
อย่าพลาด!!!! มาชม ชิม ช้อป และเดินชิลล์ ในงาน Otop Select เชิงสร้างสรรค์ 2019 มหกรรมสินค้า OTOP จากผู้ผลิตและผู้ประกอบการ มาจำหน่ายในราคาถูกสุดๆ นอกจากนี้ยังมีการแสดงบนเวที พร้อมนักร้องชื่อดัง และกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Fanpage : 77experience / otopselect2019
Instragram : otopselect2019

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online