เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ารายการจบคนไม่จบ กลายเป็นดราม่าระอุเลยทีเดียว สำหรับรายการ 10 Fight 10 ที่นอกจาก “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” จะเจอกระแสวิจารณ์อย่างหนักเรื่องแย่งไมค์พิธีกร ชูนิ้วกลางบนเวทีแล้ว ยังมีดราม่าของ “อองตวน ปินโต” โค้ชทีมเจ้าขุน ที่แพ้แล้วสติหลุด ประกาศบนเวทีอยากต่อยมวย แถมโชว์ห้าว ท้าชกต่อให้แบบ 3 รุม 1 และจะใช้มือซ้ายข้างเดียว งานนี้ทำเอา “เป็ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” สามี “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ที่ได้ชมการชกมวยในวันดังกล่าวไพสต์ไอจีเดือด มึงชก กูยิง โดยมีข้อความว่า “มึงอยากชก? แต่กูอยากยิงมึงว่ะ เดินให้ถึงกูนะไอ้สั_ ปากดีนะมึง เป็นฝรั่งอยากเสื_ก พูดไทย ถ้าจะพูดไทยให้มีมารยาทสัมมาคารวะความเป็นไทยหน่อยไอ้คว_ แม่_ ชื่อไรวะ ไอ้เย็_แม่ ของขึ้น เดี๋ยวมึง (รูปเท้า) อยากลองก็ติดต่อมา มึงชก กูยิง”

นอกจากนี้ยังมี “เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” โปรโมเตอร์มวยไทย และเจ้าของค่ายมวย เสนอจะจัดไฟต์มวยให้กับ “อองตวน” และ “เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ” นักมวยไทยชื่อดัง พร้อมเสนอเงินค่าตัวให้ 4 แสนบาท หากสนใจติดต่อกลับมาได้ หรืออยากได้อะไรเพิ่มก็เสนอเข้ามา แต่อย่าไปท้าต่อยกับดาราเพราะเขาไม่ใช่นักมวย ซึ่งแม้ว่าก่อนหน้านี้หนุ่มอองตวนได้ออกมาขอโทษแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะบานปลายใหญ่โตกว่าเดิม ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจเคลียร์ผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง one31 ที่มี หนิง ปณิตา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร พร้อมเผยได้โทร.คุยกับ เป็ก สัณณ์ชัย แล้ว อีกฝ่ายชวนไปกินข้าว

“พอมันจบรายการปุ๊บ ผมก็รู้สึกผิดว่าเฮ้ย…สิ่งที่เราพูดมันไม่ควร มันเกินไป (รู้ตัวก่อนที่จะมีประเด็น?) ใช่ คือผมยังไม่รู้ว่าจะมีประเด็นอะไรขนาดนั้น ถ้าคนติดตามจะรู้ว่าผมได้โพสต์ขอโทษทันที”

แสดงว่ามีคนเตือนหรือมีคนพูดอะไรไหม?
“ไม่เชิงครับ จริงๆ ตอนเสร็จผมต้องดูน้องเจ้าขุน แล้วก็กลับบ้าน ไม่ค่อยได้มีโอกาสคุยกับผู้จัดการเท่าไหร่ แต่ว่าก็บอกอยู่ว่ามันเกินไป โพสต์ขอโทษดีไหม ผมก็เลยส่งให้ผู้จัดการดูว่าผมจะโพสต์ประมาณนี้โอเคไหม แล้วหลังจากนั้นถึงจะได้รู้ว่า โอ้โห….”

ประเด็นคือมีคนไม่พอใจที่พูดแบบนั้น?
“ผมดูนะครับว่ามันน่าหมั่นไส้จริงๆ ผมย้อนดู โอ้โห…สมควรแล้ว ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไร ผมคิดว่าผมเท่ แต่ว่ามันไม่ค่อยเท่เท่าไหร่”

แต่พอ “เป็ก สัณณ์ชัย” และ “วัน อยู่บำรุง” โพสต์ขึ้นมา มันก็เลยกลายเป็นเรื่องขึ้นมา มีโปรโมเตอร์หลายๆ ที่จะจัดแมตซ์ชกให้อีก พร้อมชกไหม?

“จริงๆ อย่างที่ผมบอก ผมเลิกมวยมาสักพักนึงแล้ว เข้ามาวงการบันเทิงได้แบบเต็มตัว ตอนนี้อย่าเรียกผมว่าเป็นนักมวย ผมเป็นอดีตนักมวย (ตอนพี่เป็กโพสต์ได้เห็นไหม?) ผมไม่ได้เห็นที่โพสต์ แต่ผมมาเห็นในข่าว” 

มีการต่อสายคุยกัน เป็ก สัณณ์ชัย ว่ายังไงบ้าง?
ธัญญ่า : “ตอนเดินเข้ามาก็เจอน้อง ก็เลยบอกว่าไม่ต้องคิดมาก พี่เป็กเขาเป็นแบบนี้ เหมือนพอเขาอารมณ์ไร้สติ เห็นอะไรขวางหู ขวางตา เขาก็ทำอะไรโดยไม่คิด จริงๆ เขาเป็นคนใจดี รักน้อง รักพวกพ้อง เลยบอกว่าไม่ต้องกลัว ไม่ได้มีอะไรน่ากลัวขนาดนั้น”

ให้น้องคุยกับ เป็ก สัณณ์ชัย ไหม?
“ใช่ๆ ผมได้คุยกัน ผมก็ขอโทษครับ จริงๆ อยากบอกว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่อยากให้ไปโทษใคร เพราะต้นเหตุคือผม กับคำพูดของผม อย่างที่ผมบอก ผมย้อนดูตัวเอง ถ้าเป็นคนอื่น ผมคงโพสต์ด่าตัวเองแบบนี้แหละ แล้วพอได้คุยกับผู้ใหญ่ คุยกับพี่เป็กผมก็ขอโทษแล้วก็ขอบคุณด้วย ผมก็ขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นกับอารมณ์ สติ ที่ผมไม่ควบคุม แล้วก็ขอบคุณในคำแนะนำ คือทุกคำแนะนำ ทุกคำพูดของคนถึงแม้เป็นการต่อว่าหรืออะไรก็แล้วแต่ เราถือว่าเป็นบทเรียนสำหรับเรา”

เป็ก สัณณ์ชัย แนะนำอะไร?
“จริงๆ ในโพสต์ผมว่าแนะนำไปแล้วระดับหนึ่ง เขาก็ไม่มีอะไร เขาน่ารักมาก เขาบอกว่าไม่เป็นไรน้อง ขอบคุณมากสำหรับคำขอโทษ ถ้ามีโอกาสไปทานข้าวกัน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online