เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
คนบันเทิงที่ลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟจริงๆ สำหรับพิธีกร-ดีเจหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เพราะเรื่องงานก็ถือว่าเป็นเจ้าพ่อพิธีกรงานอีเวนต์ มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง คิวแน่นทั้งปี เรื่องหัวใจก็มีสาวสวยอย่างนางแบบ-นักแสดงสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ คอยอยู่ข้างๆ และมีแพลนจะแต่งงานเร็วๆ นี้ ส่วนไลฟ์สไตล์ชีวิตส่วนตัวของพีเคที่ดูหรูหรายิ่งทำให้หลายคนอดอิจฉาไม่ได้
ล่าสุดพีเคเพิ่งถอยรถใหม่ป้ายแดงเป็นรถสุดหรู Mercedes-AMG GT C Edition 50 ผลิตแค่ 500 คันทั่วโลก และในเมืองไทยมีเพียง 5 คันเท่านั้นซึ่งเป็นรุ่น Limited Edition ราคา 17 ล้านบาท ผลิตแค่ 500 คันทั่วโลก และในเมืองไทยมีเพียง 5 คันเท่านั้น แต่รถคันที่พีเคถอยมานั้นมีการเพิ่มออปชั่นต่างๆ มูลค่า 2 ล้านบาท สนนราคารวมๆ แล้วเฉียด 20 ล้านบาทเลยทีเดียว ตอกย้ำความรวยและไลฟ์สไตล์ที่แสนหรูหราของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี โดยเจ้าตัวได้ตั้งชื่อรถหรูคันนี้ว่า “คริสตัล” และให้เหตุผลที่ตั้งชื่อนี้เพราะว่าเป็นรถที่เหมาะมากที่สุดในช่วงชีวิตที่ตกผลึกอย่างแท้จริง
และในวันที่เจ้าตัวไปรับรถก็มีหลายคนไปร่วมแสดงความยินดี รวมไปถึงคุณแม่และโยเกิร์ต แฟนสาว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศตอนไปรับรถ รวมไปถึงคลิปวิดีโอเทสต์รถดังกล่าว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “Crystallized คือการตกผลึก….ยินดีต้อนรับน้อง ”คริสตัล” รถที่เหมาะมากที่สุดในช่วงที่ชีวิตได้ตกผลึกอย่างแท้จริง วันนี้ไม่ได้พิเศษเพราะได้รถ แต่พิเศษเพราะแม่มา พี่ป๊อปมาพี่เมย์มา น้องโย และ @club8supercars มาร่วมยินดีในวันดีๆ แบบนี้ @hackettracing I finally took your advice and got my GTC edition 50! Thank you! #amggtcedition50#MynameisCrystal”.