เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลุ้นข่าวดี! “พ่อป๊อก ภัสสรกรณ์” หลุดปากถาม “คิมเบอร์ลี่” กำลังจะแต่งงาน? แฟนคลับของสองแฝดรุ่นจิ๋ว มีก้า-มีญ่า ไม่พลาดที่จะติดตามเบื้องหลังการเลี้ยงลูกของ มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ และในรายการ ป๊อกกี้ on the run ตอนล่าสุดที่ทั้งคู่พาลูกๆ ไปเจอกับเพื่อนซี้ของแม่อย่าง ญาญ่า อุรัสยา และ คิมเบอร์ลี่ ซึ่งก็เป็นครั้งแรกหลังจากที่ ญาญ่า-คิมเบอร์ลี่ เคยไปเยี่ยมหลายที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันคลอด งานนี้สองสาวกรี๊ดกันใหญ่ เมื่อได้เจอหลานแฝด มีก้า-มีญ่า ทั้งคู่ผลัดกันอุ้มหลานกันใหญ่ เรียกว่าซ้อมอุ้มลูกกันไปก่อน โดยเฉพาะคิมเบอร์ลี่ที่ดูเข้ากับเด็กๆ ได้ดี หลานแฝดไม่มีร้องไห้เลย ขนาดป๊อกยังเอ่ยปากว่าดูโอเคเลยแบบนี้ต้องจัดแล้ว ทำเอาคิมเบอร์ลี่อึ้งและบอกว่า “เดี๋ยวก่อน” และบอกป๊อกที่ยังบอกคิมเบอร์ลี่ด้วยว่า “คิมถ้าเกิดคิมอยากมีก็ต้องกล้าๆ หน่อย”

ซึ่งก่อนหน้าที่ ป๊อก-มาร์กี้ จะมาหาเพื่อน ก็ได้ไปเยี่ยมคุณปู่ของ มีก้า-มีญ่า กันมาก่อน แบบนี้ไม่รู้ว่าจะมีลุ้นข่าวดีด้วยหรือไม่ เพราะคุณพ่อของป๊อกที่เอ่ยถามด้วยว่า “ญาญ่ากำลังจะแต่งนิ?” ส่วนป๊อกก็ตอบพ่อชัดเจนว่า “ยังไม่แต่งญาญ่ายังอายุน้อย” และคุณปู่รู้ด้วยว่าเป็นแฟนกับณเดชน์

ซึ่งคุณปู่ที่พูดถามต่อว่า “คิมเบอร์ลี่กำลังจะแต่งนิ” แต่มาร์กี้ที่รีบบอกว่า “ไม่ใช่ ยังค่ะ” แต่ทางด้านป๊อกที่อมยิ้มและไม่ได้พูดอะไรต่อ อุ๊ย! หรือว่างานนี้คิมเบอร์ลี่จะมีลุ้นเป็นเจ้าสาวคนต่อไปของแก๊งนะ ยิ่งช่วงนี้หวานมากกับแฟนหนุ่ม หมาก ปริญ นี่ก็ควงกันไปเที่ยวอเมริกาพร้อมครอบครัว ลุ้นๆ อยากเห็นวันนั้นของ คิมเบอร์ลี่-หมาก แล้ว