เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แอฟ ทักษอร” ขอบคุณคนชมวางตัวดีจนมีงานล้น หลังถูกโยงเปรียบเทียบ “แมท” งานหดหาย บอกตนไม่ขอเปรียบเทียบกับใคร ขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะแต่ละคนก็มีเป้าหมาย มีเส้นทางของตัวเอง ถือคติอยู่ได้นาน เป็นตัวจริงเพราะความจริงใจ 

กับกรณีถูกเปรียบเทียบตนกับสาว “แมท ภีรนีย์ อยู่คงไทย” แฟนสาวคนปัจจุบันอดีตสามีว่าตั้งแต่มีเรื่องมีราวหย่าร้างมา ตนวางตัวดีมาโดยตลอด ทำให้มีงานเข้ามาเยอะ ผิดกับอีกฝ่ายนั้น เจ้าตัวน้อมรับคำชม แต่ไม่เคยเอาตัวเองเปรียบเทียบกับใคร เพราะแต่ละคนก็มีเป้าหมาย มีเส้นทางของตัวเองที่แตกต่างกัน

“ก็ขอบคุณค่ะ ถ้ามันจะส่งผลดีอะไรแอฟก็น้อมรับ จะวางตัวอย่างไรนั้นมันตอบไม่ได้จริงๆ แต่ละคนก็มีคาแรคเตอร์ความเป็นมาแตกต่างกันไป เราเดินทางมาจนถึงอายุเท่านี้แล้ว แอฟคิดว่ามันยากที่เราจะสร้าง เราจะฟอร์มว่าเราควรจะเป็นแบบไหน แต่สุดท้ายแล้วแอฟคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้เราอยู่ได้นาน อยู่อย่างตัวจริงก็คือการที่เราจริงใจกับทุกอย่างที่เราคิด จริงใจกับทุกอย่างที่เราทำ การวางตัวหรือความประพฤติมันก็จะสะท้อนออกมาจากความคิดของเรา ถ้าเราคิดดีพฤติกรรมมันก็จะออกมาดีเอง”

“แอฟไม่ทราบเรื่องของคนอื่นเลยค่ะ อันนี้หมายถึงเรื่องของแอฟกับลูกก็เรียงลำดับไม่ถูกแล้ว แอฟไม่เคยเปรียบเทียบตัวเองกับใครเลยตั้งแต่เข้าวงการมาเลย เพราะรู้สึกว่าแต่ละคนก็มีความเป็นมาที่แตกต่างกันไป ที่มาที่ไปของแต่ละคนกว่าที่จะมาถึงจุดนี้ก็แตกต่างกัน หรือแม้กระทั้งปัจจุบัน รวมไปถึงเป้าหมายในอนาคตแต่ละคนมีเป้าหมายในชีวิต เป้าหมายในการทำงานที่ไม่เหมือนกัน” “แอฟก็ไม่เห็นข่าวนี้เลยค่ะ เราก็ทำของเราให้ดีที่สุด เต็มที่ที่สุดเท่าที่เราคิดว่ามันเป็นจังหวะที่เราทำอะไรตอนนี้ เราควรจะทุ่มให้ลูกมากที่สุด ตอนนี้เป็นจังหวะที่เราจะผ่อนเรื่องลูก เพลาลงได้บ้างแล้วเพราะลูกเข้าโรงเรียนแล้ว เดี๋ยวแอฟจะกลับมาแอคทีฟเรื่องงานแล้ว แอฟรู้สึกว่ามันเป็นจังหวะชีวิตที่แล้วแต่คนจะเลือก ในจังหวะไหนควรจะโฟกัสอะไรก็แล้วแต่แต่ละคน”

“ไม่ลำบากใจนะคะ เราไปบังคับจิตใจหรือไปบังคับความเห็นใครไม่ได้ เราอยู่ตรงนี้มานานแล้ว เราเข้าใจว่าเราบังคับความคิดคนไม่ได้จริงๆ หรือบางจังหวะที่อยากจะให้เขาเข้าใจเรา มันก็ทำได้เท่าที่จะเป็นไปได้เท่านั้นเอง เอาเป็นว่าทุกวันนี้ขอให้เรามีความมั่นใจว่าเรามีความตั้งใจดี เราคิดดี ทำดี แค่นั้นแอฟคิดว่าเพียงพอแล้วค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online