เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความน่ารัก โดยก่อนหน้านี้  ครูสลา ได้พูด ประโยคเด็ดใครไม่ปั้น ครูจะปั้นเอง  เมื่อได้ฟังเสียงหวานหวานของสาวน้อยมากความสามารถ ที่มีเสียงอันแสนไพเราะ น้ององุ่น กัณธิมา นักร้องลูกทุ่งผู้อายุเพียงแค่ ๑๐ ปี ที่ถูกใจ ครูสลา คุณวิฒิ นักแต่งเพลงชื่อดัง

จนได้พามาปั้นให้ร้องในไทบ้าน เดอะ COVER เป็นนักร้องที่มีอายุน้อยที่สุด ซึ่งได้เลือกเพลงแรก ให้ตายไปกับใจ ของนักร้องลูกทุ่งสาว ต่าย อรทัย มา COVER จนตอนนี้ ยอดคนดูพุ่งไปถึงแปดล้านกว่าวิวแล้ว

จากการแข่งขันไมค์ทองคำเด็ก ในตอนนั้นทำเอากรรมการทั้งสามคน ต้องอึ้งกับเสียงร้องที่ไพเราะและทรงพลัง เจนกรรมการเอ่ยปากชมไม่ขาด แม้ในครั้งนั้น น้ององุ่น จะไปไม่ถึงฝัน แต่ความสามารถของเธอก็เข้าตาครูเพลง อย่าง ครูสลา คุณวุฒิ

รวมทั้งการเข้าแข่งขันในดวลเพลงชิงทุน ที่การันตีด้วยแชมป์ยี่สิบสมัย จน ครูสลา ออกปากว่า ใครไม่ปั้นครูปั้นเอง ซึ่งถือว่าเป็นเด็กที่มีอายุน้อยที่สุด และล่าสุดกับเพลง คิดถึงพ่อ คิดถึงแม่ คิดถึงบ้าน ยอดวิวก็พุ่งไม่แพ้กัน ตอนนี้พุ่งถึงล้านหกแสนกว่าวิวส์เลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นโอกาศที่ดีของน้อง และรู้สึกดีใจกับน้องที่ครูสลา ได้หมายมั่นที่จะปั้นให้เป็นดวงดาวแห่งวงการเพลงลูกทุ่งที่มีคุณภาพสู่วงการเพลงลูกทุ่มอีกหนึ่งดวง  ล่าสุดยอดวิวยังพุ่งสูงถึง 10ล้านวิวแล้ว