เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าแฟนคลับหลายคนคงจำกันได้ดี สำหรับอดีตนางเอกสาวช่อง 7 สี ในยุค 90 เธอคือ  “โม้นา ราโมน่า ซาโนลารี่” อดีตลูกหม้อค่ายกันตนา  สาวลูกเสี้ยวผสม “สวิส อิตาเลียน ไทย จีน” ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

ภาพอดีต “ราโมน่า ซาโนลารี่”
ภาพอดีต “ราโมน่า ซาโนลารี่” และ “แอนดริว”

ที่มีผลงานละครโด่งดังหลายต่อหลายเรื่อง อาทิ “สนสะท้าน” “หุบเขากินคน” “ชุมทางเขาชุมทอง” “สายธารหัวใจ” “เทพบุตรในฝัน” “6 / 16 ร้ายบริสุทธิ์” “ยอดรักร้อยล้าน” ฯลฯ แถมยังเป็นนางเอกคู่ขวัญ ของ “แอนดริว เกร้กสัน” ซึ่งในยุคนั้นทำเอาแฟนละครฟิน เมื่อได้เห็นทั้งคู่ประกบคู่กัน

ภาพอดีต “ราโมน่า ซาโนลารี่”

นอกจากนี้เธอยังนั่งแท่นเป็นพิธีกรรายการ “ฮิวโก้เกมส์” คู่กับ “แอนดริว” ซึ่งเป็นรายการยอดฮิตในยุคนั้นเลย และในปัจจุบันนี้ในวัย 40 ปี เรียกได้ว่าสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปซักนิด

ภาพปัจจุบัน “ราโมน่า ซาโนลารี่”

“เรื่องแรกที่คนจำได้คือเรื่อง “สนสะท้าน” และมี “หุบเขากินคน” ของกันตนา  ตัดสินใจลางานวงการไปอยู่อเมริกา ซึ่ง ราโมน่า เคยให้สัมภาษณ์ว่า ..ไม่รู้สึกเสียดาย กำลังมีความรัก คบกันมา2ปี กับสามีแล้วเขาต้องย้ายไปนิวยอร์ก เขาก็ขอแต่งงาน  ให้เลือกงานกับความรัก เราก็เลือกความรัก เพราะว่าตอนนี้ก็มีลูกชาย2คน  “น้องคาย” และ “มิโค่” สามีเป็นนักธุรกิจ ทำงานให้กับบริษัทอังกฤษ  บ้านที่นิวยอร์ก 200 ล้าน”

ภาพปัจจุบัน “ราโมน่า ซาโนลารี่”
ภาพปัจจุบัน “ราโมน่า ซาโนลารี่” และลูกชาย2คน
ภาพปัจจุบัน “ราโมน่า ซาโนลารี่” และสามี
เห็นภาพแบบนี้เชื่อว่าแฟนครลับคงหายคิดถึงกันไปได้บ้าง