เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากหนุ่มหล่อกลายเป็นสาวสวยไปแล้ว จากหนุ่มหล่อ กลายเป็นสาวสวยไปแล้ว “ยิมนาสติก” เดอะสตาร์7 แม้เขาจะบอกอย่างถ่อมตัว ว่าตนเองก็ไม่ได้สวยอะไรก็ตาม สำหรับใครที่เคยติดตามรายการเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่7 จะมีหนุ่มหุ่นนายแบบสูงชะลูด มาดมั่นที่บินมาจากเยอรมนี ชื่อว่า “ยิมนาสติก-วณัฐพงศ์ นาคสัมฤทธิ์” ติดอยู่ในกระทู้โลกโซเชียลยุคนั้น กับความมั่นใจแบบขั้นสุด และวลีเด็ดที่ฝากไว้ให้จดจำมากมาย

หลังจากที่ประกวดเดอะสตาร์7 ผ่านไป พร้อมเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในความมั่นใจของเขาว่ามากเกินไปหรือเปล่า โดยการแข่งขันครั้งนั้น เขาไม่ผ่านการคัดเลือก แต่ก็มีโอกาสดีๆ ได้โลดแล่นในวงการนายแบบ ด้วยความสูง 182 ซม. และความหล่อใส ทำให้เขาได้รับโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยประกวดนายแบบรายการ Most Promising Male Model 2011 โดยหลังจากประกวดเสร็จ เขาก็บินกลับไปใช้ชีวิตที่ประเทศเยอรมนี

ล่าสุดสร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีคนแชร์ภาพการเปลี่ยนแปลง ด้วยภาพความสวยในแบบฉบับของผู้หญิง กับชื่อใหม่ล่าสุด วิคกี้-วิโรณิกาศ์ นาคสัมฤทธิ์ นอยมันน์” กับชีวิตเรียบง่าย ซึ่งเจ้าตัวย้ำว่า ไม่ได้ต้องการอวดตัวเอง และได้เปิดใจหลังมีคนเริ่มแชร์ภาพของตนเองในโลกโซเชียลว่า จนล่าสุดสร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีคนแชร์ภาพการเปลี่ยนแปลง ด้วยภาพความสวยในแบบฉบับของผู้หญิง กับชื่อใหม่ล่าสุด วิคกี้-วิโรณิกาศ์ นาคสัมฤทธิ์ นอยมันน์” กับชีวิตเรียบง่าย ซึ่งเจ้าตัวย้ำว่า ไม่ได้ต้องการอวดตัวเอง และได้เปิดใจหลังมีคนเริ่มแชร์ภาพของตนเองในโลกโซเชียลว่า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online