เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุรชัย สมบัติเจริญ หากใครจำกันได้เมื่อ 3 ปีที่แล้วนั้นเจ้าตัวได้ไปศัลยกรรมหน้าตัวเองมาใหม่โดยให้เด็กลงมา 20 ปี โดยตอนนั้นกลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศกับการศัลยกรรมในครั้งนั้น ล่าสุดสุรชัยตัดสินใจไปทำศัลยกรรมอีกครั้งด้วยครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะหนักกว่าเดิมเพราะเจ้าตัวเผยว่าตัดสินใจทุบหน้ายุบโหนกเพื่อให้ใบหน้าดูละมุนอ่อนวัยยิ่งขึ้นพร้อมกระชับใบหน้าซึ่งการผ่าตัดก็ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยตอนนี้ก็รออย่างเดียวคือรอให้มันหาย โดยสุรชัยสมบัติเจริญได้เปิดใจอีกด้วยว่า

“ผมผ่าตัดศัลยกรรมครั้งใหญ่ไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เราก็ทำด้วยความเหมาะสมกับวัยของเรา พอทำไปแล้วก็ดี ไปไหนก็มีแต่คนบอกดูดีๆ ก็เป็นธรรมดาของคนเราอายุมากขึ้น มันก็ต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปตามวัย เราเองก็ทำให้มันดูเฟรชขึ้น เพราะเนื่องจากว่าการงานของเราเนี่ย มันทำงานกลางคืน ทำงานตรากตรำการพักผ่อนก็น้อย เพราะฉะนั้นมันก็อาจจะมีการทรุดโทรมได้เร็ว ถ้าเราไม่พึ่งนวัตกรรมที่มาช่วยสร้างเสริมตรงนี้ให้กับเรามันก็ไม่ไหว เรื่องของการออกกำลังกายมันก็มีช่วยเรื่องกาย แต่การเสริมแต่งมันก็ต้องมีส่วนประกอบด้วยหลังจากการผ่าตัดครั้งที่แล้วก็รู้สึกว่ามันทำให้เราย่อระยะทางได้ มาครั้งนี้ก็อยากจะเพิ่มเติมมากระชับให้มากขึ้น เราอยากให้มันดูเฟรชดูสดใส

อยากให้มันดูมีน้ำมีนวลขึ้น กระชับผิวพรรณ ไม่ต้องย้อนวัยอะไรมากครับ ขออีกสัก 10 ปีก็พอ ซึ่งผู้ชายเองเนี่ยต้องยอมรับว่า สมัยก่อนเรามีความรู้สึกว่า เฮ้ย…เราไม่ใช่ผู้หญิงที่จะต้องมาประทินผิวด้วยครีม แต่พอเราได้ผ่าไปครั้งที่แล้ว เรารู้สึกว่ามันช่วยได้เราเปลี่ยนไปเยอะมาก คนเราเมื่อดูดีสดใสขึ้น ความมั่นใจมันก็มา เราดูสดใส เราดูเฟรชขึ้น มันทำให้เรามีพลังชีวิต มันกลายเป็นความสุข