เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
นิก คุณาธิป โพสต์ขอโทษ พชร์ อานนท์ ขออย่าฟ้องผมเลย ผมอยากทำงานหาเงินเรียน พี่มีบุญคุณกับผม ด้านทนายตั้ม ส่งกำลังใจให้ พร้อมช่วยหากสุดท้ายตกลงกันไม่ได้ แล้วต้องฟ้องร้อง
กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน เมื่อนักแสดงหนุ่มนิก คุณาธิป ได้ออกมาโพสต์ขอให้ พชร์ อานนท์  ช่วยคืนสัญญาให้ จนกลายเป็นการสาดโคลนกันไป-มา ฝ่ายผู้กำกับดัง ก็ได้แฉว่าสาเหตุเพราะทางนิกอยากเล่นหนังอีกหลายเรื่อง ขณะที่นิกก็แฉว่าไม่ได้เงินค่าโปรโมตหนัง สุดท้ายแล้วต่างคนต่างโพสต์ภาพกับทนายความ
ต่ล่าสุด นิก คุณาธิป ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ผมอยากจบเรื่องนี้จังครับ ผมเหนื่อย พี่พจน์มีบุญคุณกับผม ผมไม่เคยลืม ผมอาจจะมีอารมณ์บ้างหากทำให้พี่ไม่พอใจ ผมขอโทษ ผมยังเด็ก พี่พจน์อย่าฟ้องผมเลยนะครับ ผมแค่อยากทำงานหาเงินเรียนให้แม่ภูมิใจครับ ให้ผมได้มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่เถิดครับผมขอร้องพี่” ด้าน ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้ นิก คุณาธิป ว่า “ชื่นชมน้องที่มีความกตัญญูไม่อยากมีความกับผู้มีพระคุณ ท้ายที่สุดหากตกลงกันไม่ได้จริง ๆ ก็คงต้องใช้กระบวนการทางกฎหมาย ไม่ต้องห่วงนะครับ หากน้องตัดสินใจพี่ยินดีช่วยเสมอ #เป็นกำลังใจให้น้องนิกนะครับ”