เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ นางมาริสา คุณแม่ของ อีฟ อภิสร์ญา เปิดใจว่า ตนไม่เคยดีใจเลยที่ลูกสาวไปเป็นภรรยาของเสก อีกทั้งไม่เคยหลงใหลได้ปลื้มกับการเป็นแม่ยายของเสก เพราะไม่เคยเจอกันเลย อีกทั้งเสกไม่เคยปกป้องลูกสาวของตนได้ ตนอยากให้ลูกมีครอบครัวที่อบอุ่น แต่สุดท้ายก็โดนภรรยาของเสกรังแก

เสก อีฟ

ภาพจาก Instagram eve_apissaya

          หากถามว่าทำไมอีฟทนได้ตลอด นั่นก็เพราะอีฟรักเสก จึงยอมเข้าไปอยู่ด้วย อีกทั้งเสกเคยสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวตน แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ ซึ่งตนรู้อยู่แล้วว่าหากลูกสาวเข้าไปอยู่ต้องเจอปัญหาแน่นอน แต่ตนก็ห้ามลูกไม่ได้ เพราะตนก็เลี้ยงลูกได้แต่ตัว ส่วนหัวใจเลี้ยงไม่ได้

ส่วนเรื่องน้ำมันพรายตนไม่รู้ แต่กระทงที่คล้ายพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ ตนยืนยันว่าลูกสาวไม่ได้เล่นมนตร์ดำ แต่เสกไปสะเดาะเคราะห์ที่วัดดอนกระทิง จ.นครราชสีมา และได้นำกระทงสะเดาะเคราะห์กลับเข้าบ้าน เพราะต้องสวดมนต์ต่ออีก 3 วัน ก่อนจะนำไปไว้ที่ทาง 3 แพร่งเพื่อให้ของออกจากตัว ซึ่งกระทงดังกล่าวที่ไปอยู่ในห้องของอีฟ ไม่ใช่กระทงไสยศาสตร์และยืนยันว่าไม่ได้เลี้ยงผี

กานต์ วิภากร
กานต์ วิภากรกานต์ วิภากร
ล่าสุด อดีตภรรยา กานต์ วิภากร ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตราแกรมอีกครั้ง..กูขอประกาศไว้ตรงนี้เลย ไม่ว่าใครหน้าไหนเอากะหรี่เข้าบ้านลูกกูอีก กูไม่ไว้หน้าหมาตัวไหนทั้งนั่น ถ้าจะเอากะหรี่ เค้าให้ไปเอาที่ซ่อง ไม่ใช่บ้าน อย่าหลอน ชิบหายกันไปหมดเพราะเอากะหรี่ขึ้นหิ้ง พวกโลกสวยมึงไปไกลๆตีนกูเลย ลาเวนเดอร์ ทานตะวันเหี้ยไรก็เอาที่มึงสบายใจเลย อย่าเสือกมาวุ่นวายเพจกู รำคาญ กูเป็นของกูแบบนี้ มันหนักหัวโคตรพ่อโคตรแม่มึงมากไหม ไร้สาระ กูยอมมามากละ ลิมิตมีพี่ โตๆกันแล้ว เข้าใจตรงกันนะ!!
TV Pool OnlineTV Pool Online