เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โชคชะตาเป็นใจดาราสาวคนสวย “ชินคาวะ ยูอะ” ประกาศแต่งงานกับพนักงานขับรถบัส ดาราสาวชาวญี่ปุ่น “ชินคาวะ ยูอะ” ประกาศข่าวว่าเธอได้จดทะเบียนสมรสแล้ว ซึ่งหนุ่มผู้โชคดีเป็นคนนอกวงการ แต่สิ่งที่ทำให้ชาวญี่ปุ่นจำนวนมากสนใจข่าวการเริ่มต้นชีวิตคู่ของ “ยูอะ” ก็คือเรื่องที่ฝ่ายชายประกอบอาชีพคนขับรถบัสนั่นเอง “ฉันต้องขออภัยด้วยสำหรับการประกาศข่าวเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวครั้งนี้ ฉัน ชินคาวะ ยูอะ จะแต่งงานกับคนนอกวงการ ตอนที่เราเดทกันฉันประทับใจนิสัยใจขอของเขา และอยากจะใช้ชีวิตที่เหลือกับเขาด้วย” ดาราวัย 25 ปี บอกในผ่านแถลงการเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ “ฉันเองก็ยังไม่ได้มีความเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว แต่ก็จะทำงานในวงการที่จะได้รับในอนาคตให้ดีที่สุดต่อไปเรื่อย ๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ”

....

ต่อมา ชินคาวะ จึงเปิดเผยว่าสามีของเธอที่เป็นคนนอกวงการประกอบอาชีพคนขับรถบัส และเขามีอายุมากกว่าเธอ 9 ปี เธอบอกว่าประทับใจที่เขามักจะปฏิบัติกับคนอื่นเป็นอย่างดี ไม่ใช่เฉพาะกับเธอเท่านั้น เธอเล่าว่ารู้จักหนุ่มคนนี้มานานพอสมควรแล้ว เพราะเธอต้องอาศัยรถโดยสารของเขราในการเดินทางอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะเวลาไปทำงานถ่ายแบบ หรืองานแสดง เธอเล่าว่ารู้จักหนุ่มคนนี้มานานพอสมควรแล้ว เพราะเธอต้องอาศัยรถโดยสารของเขราในการเดินทางอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะเวลาไปทำงานถ่ายแบบ หรืองานแสดง

โดยดาราสาวบอกว่าเธอกับเขาไม่ได้สานสัมพันธ์กันมาตั้งแต่ต้น แต่เพิ่งจะเริ่มสนิทกันเมื่อประมาณ 3 ปีก่อน ตอนแรกเธอลืมของเอาไว้บนรถก็เลยได้มีโอกาสพูดคุยกับเขา ฝ่ายชายจึงขอเบอร์โทรฯ ของเธอ ตอนนั้น ชินคาวะ ถามไปตรง ๆ ว่าเขาแต่งงานรึยัง ซึ่งเขาก็ตอบว่ายัง ทั้งคู่ก็เริ่มติดต่อกันมาเรื่อย ๆ จนคบกันเป็นแฟน และแต่งงานกันในที่สุด แน่นอนว่าตามกฎหมายญี่ปุ่นสื่อจะไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับสามีของ ชินคาวะ ได้ แต่เธอก็ยังอุตสาห์วาดภาพของเขาให้ทุกคนได้ชมกัน โดยดาราสาวยังปฏิเสธข่าวลือเรื่องการตั้งท้องด้วย และบอกว่าเธอยังไม่มีแผนที่จะจัดงานพิธีวิวาห์ขึ้นมาแต่อย่างใด ชินคาวะ ยูอะ ชาวไซตามะวัย 25 ปี เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุแค่ 15 ปี ในฐานะนักแสดงสังกัด TV Asahi นอกจากนั้นเธอยังเป็นนางแบบให้กับนิตยสารดังมากมาย