เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซีรีส์ “Side by Side” พี่น้องลูกขนไก่” จาก Project S The Series ในเวอร์ชั่นไทยนั้น นำแสดงโดย ต่อ ธนภพ (รับบทเป็น ยิม), สกาย วงศ์รวี (รับบทเป็น โด่ง), เบลล์ เขมิศรา (รับบทเป็น หน่อย), สู่ขวัญ บูลกุล (รับบทเป็น แม่แตง) และหัทยา วงษ์กระจ่าง (รับบทเป็น แม่ตั้ม)  ซึ่งการันตีความสำเร็จด้วยรางวัลมากกมาย ต่อยอดความสำเร็จของซี่รี่ส์เรื่องนี้ ได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์นำไปผลิตฉายที่ประเทศจีนแล้ว รวมทั้ง อีกสองเรื่องใน Project S The Series Spike (วอลเลย์บอล),และ SOS Skate ซึม ซ่าส์ (สเกตบอร์ด)

สำหรับนักแสดงจีนผู้ที่มารับบทเป็น พี่ยิม ได้แก่ เหลียงจิ้งคัง (Liang Jingkang) หรือ คอร์เนอร์ เหลียง (Connor Leong) โดยในเวอร์ชั่นจีนได้ใช้ชื่อว่า ผิงอัน ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตานักแสดงหนุ่มหล่อคนนี้กันมาบ้างแล้ว จากซีรีส์ F4 รักใสใส หัวใจสี่ดวง เวอร์ชั่น 2018

 

 

ผู้ที่มารับบทเป็น น้องโด่ง ก็คือ จู้จื่อเจี๋ย (Zhu Zijie หรือ Jackey Zhu) โดยในเวอร์ชั่นจีนได้ใช้ชื่อว่า “จื่อหาว” 

 

หยางเชาเยว่ (Yang Chaoyue) จากเกิร์ลกรุ๊ปจีน Rocket Girls 101 ผู้ที่มารับบทเป็น หน่อย โดยในเวอร์ชั่นจีนได้ใช้ชื่อว่า “เสี่ยวน่า”

แค่ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็น่าดูแล้ว พี่น้องลูกขนไก่เวอร์ชั่นจีนจะสร้างความประทับใจอย่างแน่นอน แอบกระซิบว่า หนุ่มต่อ ธนภพกับน้อง สกาย วงศ์รวี  ก็ไปร่วมแจมด้วยนะคะ-

 

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online