เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  คำว่า “หม้าย” ไม่ใช่หมายถึงความสิ้นสุด แต่ถือเป็นการเริ่มต้นอีกครั้ง ดาราสาวสวยที่ต้องตกพุ่มหม้าย เหตุผลคงเป็นความเข้าใจของคนสองคน แต่ที่แน่ ๆ กำลังใจจากคนรอบข้างจะเติมเต็มให้ก้าวเดินต่อได้อย่างมีความสุข สิ่งหนึ่งที่ไม่ได้ขาดหายไปไหน คือ ความสามารถ จากนี้ไปเรามาดูดวงของแม่หม้ายที่ใจแกร่งกว่าหินผา ชะตาชีวิตจะเป็นอย่างไรจากนี้ไป

วุ้นเส้น ดวงเหมือนจะเริ่มดีขึ้น แต่อาจจะยังไม่คลิก จึงต้องรอการเริ่มต้นใหม่ ๆ กับคนที่ใช่มากกว่า ประสบการณ์ความรักที่ผ่านมาจะทำให้การเลือกคู่ในครั้งนี้รอบคอบยิ่งขึ้น ตามดวงวุ้นเส้นเป็นดวงค่อนข้างจะปุ๊ปปั๊ป แถมเป็นดวงค่อนข้างราชาโชค คือมักได้ และเสียอะไรไปแบบปุ๊ปปั๊ป ได้ง่าย เสียไว จึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

ดาวในภพปุตตะเป็นศรี คำว่าปุตตะไม่ใช่แปลว่าลูกอย่างเดียว แปลว่ารักใหม่ ๆ งานใหม่ ๆ สิ่งใหม่ ๆ ก็ได้ ถ้าเป็นความรักครั้งใหม่ ก็จะเป็นคนรักที่มีเกียรติ มีชื่อเสียงในวงสังคม อาจจะเป็นนักกีฬา หรือทหาร ข้าราชการ สส นักธุรกิจอสังหา จากดวงชะตาหากได้คู่ที่มีระเบียบวินัย จะส่งเสริมกันได้เป็นอย่างดี

รวมถึงงานใหม่ ๆ ดี ๆ วิ่งเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย จากดวง จากวันนี้จนถึงเมษายนปีหน้า ยังเป็นช่วงโอกาสดีในการเลือก ในการมีคู่ หลังเมษาปีหน้าตัวเลือกจะน้อยลง เพราะดวงในปีหน้าอาจจะต้องเดินทางบ่อย การงานในปีหน้าโดดเด่นมาก ปีนี้รถอาจจะเสีย มีอุบัติเหตุ  บ้านอาจจะต้องซ่อม ผู้ใหญ่ที่เป็นชายจะเจ็บป่วย ควรใส่ใจในสิ่งรอบ ๆ ตัว แต่ที่แน่ ๆ ดวงวุ้นเส้น ปีนี้การเงินจะดีมาก ตั้งแต่ สิงหาคม เป็นต้นไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online