เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การทำศัลยกรรมนั้นเป็นเรื่องที่เปิดกว้างและมีการพัฒนาให้ดีเยี่ยมมากขึ้นเรื่อยๆ มีทางเลือกในการปรับรูปลักษณ์ให้ดูดีมากมาย เรียกง่ายๆว่าคุณสามารถสวยหล่อได้ง่ายๆเพียงแค่ถึงมือหมอเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งดารานักแสดงส่วนใหญ่ที่ต้องใช้รูปร่างหน้าตาในการทำงาน ก็ต่างต้องดูแลตนเองให้ดีมากยิ่งขึ้น ทำศัลยกรรมเสริมหล่อกันมากมาย บางคนก็ยอมรับ บางคนก็ปฏิเสธ แต่บางคนก็หน้าเปลี่ยนไปมาก จนกลายเป็นมีข่าวว่าเสพติดศัลยกรรม วันนี้ทาง เราจึงขอนำเสนอ 8 อันดับดาราชาย

8. โอม อัชชา

หลังหายจากหน้าจอไปนาน ยอมรับเพิ่งไปแก้จมูกใหม่ที่เกาหลีเมื่อช่วงกลางปี 2017 ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ชอบจมูกเก่าที่ดูใหญ่เกินไป ครั้งนี้เลยไปปรับให้เล็กลง จนปัจจุบันเข้าที่เป็นที่เรียบร้อย ไม่กลัวถูกมองเป็นผู้ชายติดศัลยกรรมเพราะคิดว่าทำเพื่อให้ตัวเองดูดี และเพื่อการทำงานมากกว่า

7. อ้วน เด่นคุณ

พระเอกหนุ่มดาวรุ่งอย่าง อ้วน เด่นคุณ ที่ได้ออกมายอมรับตรงๆ ว่าตนเองนั้นเสริมหล่อด้วยการทำจมูกมา แถมยังฟิตร่างกายจนดูหล่อล่ำกระชากใจสุดๆ ทั้งนี้เจ้าตัวก็ถูกมองว่าเสพติดศัลยกรรมหรือเปล่า? หนุ่มอ้วน ก็ได้ตอบกลับมาว่า “ไม่หรอกครับ ผมมองแค่จุดที่เสียไป สมมติผมโดนต่อยคาง คางเบี้ยวก็ค่อยไปทำคาง แต่นี่จมูก ไม่เสพติดครับผม แต่ศัลยกรรมเป็นเรื่องดีนะครับ พูดเลยว่าเป็นเรื่องดีเหมือนการที่เรารักตัวเอง ตอนเราทำหลับตาตื่นขึ้นมาเห้ยนี่คือใบหน้าใหม่ของเรา เราดูดี เราควรรักตัวเองครับ”

6. เป๊ก ผลิตโชค

สำหรับดาราสุดฮอตของบรรดานุชทั้งหลายอย่าง เป๊ก ผลิตโชค ที่ช่างมีความหล่อเป๊ะซะเหลือเกิน ด้วยการที่เจ้าตัวนั้นศัลยกรรมหลายจุด ทำให้ทั้งแฟนๆ และชาวบ้านชาวเมืองหลายๆ คนนั้น มองว่าตัวเป๊กนั้นเสพติดการศัลยกรรมหรือป่าว งานนี้ทำให้มีผู้คนออกมาวิจารณ์กันอย่างมากมาย แหม…คนจะหล่อซะอย่าง จะทำศัลยกรรมก็ไม่ผิดล่ะเนอะ

5. บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

พระเอกขวัญใจชาวภูธรจากช่อง 7 อย่าง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ก็ออกมายอมรับตรงๆ ว่าตนเองทำศัลยกรรมจมูกมาจริง ส่วนเรื่องที่เสพติดศัลยกรรมไม่ได้ติดแต่อย่างใด เจ้าตัวพอใจในจมูกที่ทำมาแล้ว แม้จะมีแก้ไขบ้าง แต่ถ้าเสร็จรอบนี้แล้วก็ไม่คิดทำเพิ่มแต่อย่างใด ขอหล่อเข้มๆ แบบนี้ต่อไปก็พอแล้ว

4. พุฒ พุฒิชัย

เรียกว่าโดนกระแสเรื่องศัลยกรรมบ่อยมากเลยทีเดียวค่ะสำหรับ พระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง พุฒ พุฒิชัยที่ได้ออกมายอมรับตนเองทำตามาจริง แต่อย่างอื่นนั้นไม่ได้ทำแต่อย่างใด งานนี้หวานใจอย่างนางเอกสาวตาคม จุ่ย วรัทยา ก็ได้ออกมายืนยันว่า “ไม่จริงค่ะ บ้าเหรอ ในฐานะที่สนิทกัน จุ๋ยการันตีได้ว่าบนหน้าพุฒไม่มีอะไรที่เป็นพลาสติกเลย สิ่งที่พุฒทำเค้าก็ยอมรับไปแล้วว่าเค้าทำตา เพราะว่าเค้าเป็นแบบตี๋ วันนึงเค้าอยากจะตาโตขึ้นมาเค้าก็ไปกรีดแค่นั้นเอง

3. สิงโต สหรัฐต์

นักร้องและนักแสดงหนุ่มสุดปังอย่าง สิงโต สหรัฐต์ ก็ถูกเม้าท์หนักถึงหน้าตาที่เปลี่ยนไปว่าเจ้าตัวเสพติดศัลยกรรมหรือเปล่า เพราะหน้าตาของเขานั้นไม่เคยซ้ำเดิม เปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง จากที่เป็นหนุ่มหน้าตานา่รักมุ้งมิ้ง ในวันนี้เขาได้กลายเป็นหนุ่มล่ำสุดหล่อเข้มไปซะแล้ว

2. ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์

เรียกว่าเปลี่ยนไปมากเลยทีเดียวค่ะสำหรับดีเจมากความสามารถอย่าง ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ ที่เจ้าตัวได้ลดน้ำหนักและศัลยกรรมใบหน้าจนดูสวยปังแบบสุดๆ งานนี้หลายๆ คนอาจจะมองว่าเสพติดศัลยกรรมหรือไม่นั้น เจ้าตัวเผยว่า“ถูกถามเยอะมากค่ะสำหรับคำถามนี้ แต่สาเหตุที่บุ๊คโกะทำเป็นเพราะบุ๊คโกะต้องการสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง อีกอย่างบุ๊คโกะทำงานในวงการนี้มา 5 ปีดูแลคุณพ่อคุณแม่แล้วก็น้องอย่างดีมาตลอด พอถึงวันนี้บุ๊คโกะก็อยากให้ของขวัญอะไรกับตัวเองบ้าง เลยตัดสินใจทำศัลยกรรมในครั้งนี้ค่ะ”

1. ฟลุ๊ค จิระ

ทางด้านพระเอกหนุ่มอย่าง ฟลุ๊ค จิระ นั้น ก็เคยถูกหาว่าเป็นพระเอกที่เสพติดการศัลยกรรมเช่นกันเมื่อปี พ.ศ. 2558 ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับแมนๆ ว่าไปจิ้มหน้ามาจริงๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าต้องถ่ายละครกับนางเอกอายุน้อย กลัวจะไม่เหมาะสมกัน โดยหนุ่มฟลุ๊คนั้นก็ถึงกับขนาดมีคลีนิกเป็นของตัวเองเลยล่ะ จะทำอะไรก็ง่าย ส่วนเรื่องการเสพติดศัลยกรรมนั้น หนุ่มฟลุ๊คก็ไม่ได้เสพติดแต่อย่างใดจ้า ทำแค่พอเหมาะพอควรก็เพียงพอแล้ว